Phim Cát đỏ tập 18: Vì sao Hùng lại treo bức hình của Nhớ trong nhà?

By dvvn thg 10 05, 2020
Phim Cát đỏ tập 18: Tư Sang nghe được những lời nói phũ của Đủ; Quang xúi ông Năm dùng tiền cua Hạnh; Hùng vướng lưới tình với Nhớ.

Phim Cát đỏ tập 17 có nhiều diễn biến gay cấn khi Nhớ sau rất nhiều lần dùng dằng đã thú thật với Hai Ngò rằng cô đang làm tất cả là vì không muốn Nguồn bị ông ta hại. Người đàn ông mà cô yêu chính là Nguồn. Điều này khiến Hai Ngò vô cùng tổn thương. Nhớ sau đó quay lại tìm Nguồn để giải thích, nói lời yêu. Nhưng vì đã tổn thương, thất vọng nên dù biết những điều Nhớ đã làm là vì mình thì Nguồn vẫn không thể chấp nhận cô nữa và thẳng thắn nói với Nhớ rằng anh đã hết yêu cô. Còn Nhớ vì sợ Hai Ngò lại đến quậy, san bằng trang trại cừu nên đã nhờ Đủ, Nhan, Tư Sang và đưa theo bé Tò để ông chủ hãng nước mắm không dám làm càn. Sau đó Nhớ còn cùng Nhan, Đủ đi tìm Quang để mượn 1 tỉ đồng đem đến gặp Hai Ngò trả nợ giùm Nguồn. Tuy nhiên Hai Ngò không nhận lại nợ. Còn Quang vì nể Nhan nên anh cho mượn nhưng khi biết họ mượn tiền vì Nguồn thì tỏ ra không hài lòng nhưng việc đã rồi.

Trong tập này còn có những cảnh hài hước khi ông Năm theo Quang cùng lang bạt trong bộ dạng mới rất ngầu. Suýt chút nữa Nhớ, Đủ, Nhan đã nhận ra. Họ nghi ngờ người đàn ông bí ẩn kia giống ông Năm nhưng lại ngờ ngợ vì ông đeo kính, mặc đồ rất thời thượng. Ông Năm chính là người giữ balô đầy tiền cho Quang.

Phim Cát đỏ tập 18: Vì sao Hùng lại treo bức hình của Nhớ trong nhà? - ảnh 1

Phim Cát đỏ tập 18 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh chị Đủ gọi điện cho Nhớ nói về số tiền 1 tỉ đồng mà Quang cho mượn. Thật ra đó là số tiền quá lớn đối với ba chị em họ. Có Nhan đứng cạnh nên Đủ cũng nói nửa đùa nửa thật rằng: “Ai mà cho tao 1 tỉ tao cũng theo liền. Mày mà quăng vô mặt tao bao nhiêu đó đi, kêu tao bỏ tao cũng bỏ. Nè, mày đừng có méc ổng nha, ổng tự ái ghê lắm đó”. Không ngờ vừa lúc ấy Tư Sang đến ngay trước cổng nghe thấy liền nổi cơn giận đùng đùng, bẻ gãy cả hàng rào.

Phim Cát đỏ tập 18: Vì sao Hùng lại treo bức hình của Nhớ trong nhà? - ảnh 2

Trong một tình tiết khác thì Quang tìm đến trang trại cừu gặp Hạnh ở đó. Hạnh nhột nên nói lời xin lỗi người yêu cũ. Ông Năm nhìn thấy Hạnh khen xinh thì Quang xúi: “Ông thích thì cứ cua đi. Cứ thử đi, ông đang đeo tên lửa đó”.

Phim Cát đỏ tập 18 còn hé lộ một tình tiết thú vị là Hùng đang chạy bộ trên đường thì gặp Nhớ đang đi bộ, anh quay lại nhìn sững sờ cô rồi chạy thẳng về căn hộ của mình nhìn bức hình một cô gái rất giống Nhớ đang treo trang trọng trên tường.

Phim Cát đỏ tập 18: Vì sao Hùng lại treo bức hình của Nhớ trong nhà? - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.