Phim Cát đỏ tập 19: Vì sao Nhớ đưa con đến nhà Hai Ngò nhận ba?

By dvvn thg 10 06, 2020
Phim Cát đỏ tập 19: Hai Ngò khống chế Nguồn đòi đốt trại cừu thì Quang xuất hiện “giải cứu”; Nhớ đưa bé Tò đến gặp Hai Ngò nhận ba; Đủ đi xe hơi với đàn ông lạ chọc tức Tư Sang.

Phim Cát đỏ tập 18 xoay quanh những diễn biến tình cảm của những người đàn bà ở “xóm chửa hoang”. Nhớ sau khi bị Nguồn từ chối nên việc cô mượn 1 tỉ đồng của Quang đem đến đưa cho anh trả nợ cho Hai Ngò càng làm cho Nguồn điên tiết đuổi cô về. Đau đớn và tổn thương vì biết mình đã mất Nguồn thực sự. Nhất là khi cô cũng đụng mặt Hạnh ở đó. Đã rất nhiều lần Nhớ bước chân muốn chạy đến trại cừu để giữ lấy người đàn ông mình yêu nhưng chút tự trọng cuối cùng khiến cô không thể tiếp tục bước đi đành quay về nhà. Còn Nguồn sau cơn điên tình với Nhớ đã quyết định ngủ với Hạnh.

Phim Cát đỏ tập 19: Vì sao Nhớ đưa con đến nhà Hai Ngò nhận ba? - ảnh 1

Trong tập này còn có những tình tiết cho thấy mối quan hệ giữa Đủ và Tư Sang đã bắt đầu có những hiểu lầm, để cơ hội cho “người thứ ba” xen vào. Sau khi nghe được những lời nói đùa của Đủ, Tư Sang vốn bản tính thật thà cứ tưởng Đủ nói thật nên nổi điên, tự ái. Ở xóm chửa hoang có chị Ú bán thịt ngoài chợ vốn mất chồng sớm cũng rất thích Tư Sang. Chị này tính cách hơi lẳng lơ, nghe Tư Sang kể lại những lời nói phũ của Đủ thì Ú an ủi rằng nếu Tư Sang là người đàn ông của mình thì bao nhiêu tiền chị ta cũng không bán chứ nói gì 1 tỉ đồng. Điều này khiến Tư Sang tưởng thật, đâm ra có chút cảm tình với Ú. Còn Đủ nhìn bề ngoài cứng rắn, lúc nào cũng tỏ vẻ “chị Đại” hầm hố nhưng lại là người đàn bà si tình, dễ ngã quỵ vì tình. Nhìn chị vật vã, khổ sở vì sợ Tư Sang bỏ mình theo Ú, rồi lăn xả đến nhà tìm Ú để đánh ghen… Nhớ và Nhan không tin vào mắt mình.

Phim Cát đỏ tập 19: Vì sao Nhớ đưa con đến nhà Hai Ngò nhận ba? - ảnh 2

Phim Cát đỏ tập 18 còn có vài tình tiết cho thấy Nhớ dù chấp nhận việc Nguồn yêu người khác vẫn muốn giúp anh giữ lại trang trại cừu nên đã tìm đến gặp Quang trả lại tiền rồi nhờ Quang mua lại trang trại ấy để Hai Ngò không dám làm càn. Quang tuy nói thẳng rằng anh không thích liên quan gì đến đàn bà nhưng anh cũng hứa với Nhớ sẽ suy nghĩ việc có giúp cô không.

Phim Cát đỏ tập 19 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Hai Ngò cho đám giang hồ đến đòi đốt trại cừu, khống chế Nguồn: “Nếu mày thề và hứa với tao, tao sẽ tha cái mạng sống của mày. Đốt trại cừu cho tao tụi bay. Đốt nhanh đi”. Đúng lúc ấy Quang chạy xe máy đèo ông Năm đến “giải cứu”: “Ai cho ông cái quyền đốt trại cừu này. Nếu bây giờ tôi đốt xưởng nước mắm của ông thì sao”.

Phim Cát đỏ tập 19: Vì sao Nhớ đưa con đến nhà Hai Ngò nhận ba? - ảnh 3

Trong một cảnh khác thì xuất hiện người đàn ông lạ mà chị Đủ gọi là “anh Bảy”. Đủ nhờ anh này lái xe hơi chở mẹ con chị đến chỗ Tư Sang. Trước mặt Tư Sang, Đủ làm ra vẻ thân mật với người đàn ông lạ.

Phim Cát đỏ tập 19 còn có một tình tiết bất ngờ là Nhớ sau nhiều lần giấu con gái về ba nó đã dẫn bé Tò đến nhà Hai Ngò cho con nhận ba.

Phim Cát đỏ tập 19: Vì sao Nhớ đưa con đến nhà Hai Ngò nhận ba? - ảnh 4

Theo: thanhnnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.