Phim Cát đỏ tập 20: Nhớ muốn làm vợ Hai Ngò, Tư Sang sập bẫy tình

By dvvn thg 10 12, 2020
Phim Cát đỏ tập 20: Nhớ muốn chăm sóc Hai Ngò với vai trò là vợ; Tư Sang sập bẫy tình của Ú; Hồng Hoang gặp lại ông Năm.

Phim Cát đỏ tập 19 có nhiều diễn biến gây cấn khi Hai Ngò điên tiết sai người đến khống chế Nguồn, muốn sang bằng trại cừu. Đúng lúc ấy thì Quang và ông Năm xuất hiện mua lại trại cừu của Nguồn và với số tiền ấy Nguồn có thể trả nợ cho Hai Ngò. Vốn là một gã lãng tử, thích lang bạt chứ không ở một chỗ nên Quang đề nghị Nguồn làm thuê cho mình. Tự ái nên ban đầu Nguồn không chịu nhưng không muốn đàn cừu bị chết vì không có ai chăm sóc, cuối cùng anh đồng ý. Từ ông chủ trở thành kẻ làm thuê nên Nguồn đuổi Hạnh đi bởi tự trọng của đàn ông, còn Hạnh thì muốn Nguồn cùng cô đến nơi khác sinh sống, lập nghiệp. Không xoay chuyển được ý định ở lại vì đàn cừu của Nguồn, Hạnh quyết định rời khỏi vùng cát.

Phim Cát đỏ tập 20: Nhớ muốn làm vợ Hai Ngò, Tư Sang sập bẫy tình - ảnh 1

Trong một tình tiết khác thì Hai Ngò phát hiện bệnh ung thư của mình tái phát sau một thời gian rời khỏi chùa, không uống thuốc nên Nhớ sau khi biết được việc này đã dẫn bé Tò đến nhà Hai Ngò để nhận cha.

Phim Cát đỏ tập 19 còn có những diễn biến cho thấy tình cảm giữa chị Đủ và Tư Sang ngày càng khó có “nút mở” bởi hiểu lầm chồng chất. Tư Sang không quên được những lời chị Đủ nói muốn “bán chồng” nếu có 1 tỉ đồng. Còn Đủ thì dù đau đớn, vật vã khi nghĩ Tư Sang đang tư tình với Ú nhưng vì tự ái, cái tôi quá lớn nên chị sẵn sàng đến nhà Ú đánh ghen nhưng lại không dám bước đến gần để ôm chầm lấy và giải thích cho người đàn ông mà chị yêu hiểu. Đủ còn “mượn” một người đàn ông khác chọc tức Tư Sang khiến mối quan hệ của họ khó hàn gắn được. Trong khi Ú tỏ ra rất có tình cảm với Tư Sang luôn mồi chài ông…

Phim Cát đỏ tập 20 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Nhớ thừa nhận mình là vợ của Hai Ngò và muốn chăm sóc cho ông: “Tới giờ em không cần cái sự tự do đó. Chúng ta có con. Khi em nói con kêu anh bằng ba nghĩa là em là vợ anh. Em hạnh phúc khi chăm sóc cho anh”.

Phim Cát đỏ tập 20: Nhớ muốn làm vợ Hai Ngò, Tư Sang sập bẫy tình - ảnh 2

Ở một cảnh khác thì trong đêm tối, Tư Sang đến nhà Ú và có vẻ khó thoát khỏi lưới tình của người đàn bà góa chồng khi Ú chủ động tỏ tình và ngã vào lòng ông.

Phim Cát đỏ tập 20 còn có một tình tiết khá thú vị là Quang đang ngồi đàn cho ông Năm hát thì Hồng Hoang xuất hiện khiến ông Năm sợ hãi muốn trốn chạy…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.