Phim Cát đỏ tập 21: Hồng Hoang trả thù ai phá hoại hạnh phúc của mình

By dvvn thg 10 13, 2020
Phim Cát đỏ tập 21: Câu nói của Nhớ khiến Hạnh nổi điên; Hồng Hoang tuyên bố sẽ trả thù ai dám phá hoại hạnh phúc của mình; Quang muốn quay lại với Nhan.

Phim Cát đỏ tập 20 có nhiều diễn biến thú vị khi Nhớ quyết định ở bên Hai Ngò để chăm sóc ông những ngày cuối đời. Cô cho rằng mình hạnh phúc khi làm việc này và vì cô đã là vợ ông khi giữa họ có một đứa con. Hai Ngò rất xúc động trước tấm chân tình của Nhớ nhưng ông vẫn quyết định trở lại ngôi chùa trên núi để tiếp tục trị bệnh, giao hết mọi việc cho Nhớ. Nhớ bây giờ lấy công việc của xưởng nước mắm làm niềm vui, cô tự lái xe hơi đi giao dịch… không quan tâm nhiều đến Nguồn nữa. Việc Hai Ngò trả lại tiền cho Quang và không đòi nợ Nguồn nữa nên Quang cũng trả lại trang trại cừu cho Nguồn. Hạnh đã trở lại bên Nguồn và chọn cuộc sống với gã chăn cừu mà cô rất yêu.

Phim Cát đỏ tập 21: Hồng Hoang trả thù ai phá hoại hạnh phúc của mình - ảnh 1

Trong một vài tình tiết khác thì Hồng Hoang biết được ông Năm còn sống nên đã chạy đến chỗ Quang tìm ông. Lần này Hồng Hoang quyết làm tất cả để giữ lấy người đàn ông mà cô yêu mặc cho ông Năm cự tuyệt, muốn chạy trốn… Quang đã cho ông Năm một số tiền và không can thiệp vào cuộc sống của ông nữa.

Phim Cát đỏ tập 20 còn có vài diễn biến cho thấy chị Ú sau màn chủ động hôn thổ lộ tình cảm với ông Tư Sang thì đột nhiên bỏ lên Sài Gòn lấy chồng. Chị Đủ vui mừng vì ít ra giờ đã không còn đối thủ. Chị nghĩ rằng rồi ông Tư sẽ quay về với mình. Còn Tư Sang thì có chút áy náy vì nghĩ rằng Ú sau màn tỏ tình không được ông đáp lại đã bỏ làng đi. Còn với Đủ thì Tư Sang vẫn chưa thể tha thứ việc làm tổn thương mình….

Phim Cát đỏ tập 21: Hồng Hoang trả thù ai phá hoại hạnh phúc của mình - ảnh 2

Phim Cát đỏ tập 21 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Tư Sang và ông Chín đến nhà muốn giải cứu ông Năm lần nữa nhưng lần này đã bị Hồng Hoang dằn mặt tuyên bố: “Lần trước hai ông đưa ổng đi để tôi phải ra nông nổi này. Tôi chỉ nghĩ đến một ngày trả thù các ông thôi. Lần này các ông có ý gì tôi sẽ báo chính quyền. Các ông phá hoại hạnh phúc của người khác. Tôi thách cả cái xã này đó. Ông Năm là của tôi. Tôi sẽ không buông ổng một giây một phút nào”. Xong rồi bà chạy đến ôm chặt ông Năm và dọa: “Tôi sẽ ôm ông cho đến chết”.

Ở một cảnh khác thì Hạnh nhờ Nhớ cho cô đi nhờ xe đến thị xã mua một ít đồ về cải tạo trại cừu thì Nhớ nói vừa đùa vừa thật khiến Hạnh nổi điên: “Trước tiên hãy bảo gã chăn cừu tắm mỗi ngày trước đi”

Phim Cát đỏ tập 21: Hồng Hoang trả thù ai phá hoại hạnh phúc của mình - ảnh 3

Phim Cát đỏ tập 21 còn có cảnh Đủ nhờ Nhan đem cơm đến cho Tư Sang. Trên đường đi thì cô gặp Quang. Quang lúc này thắc mắc rằng anh vừa thấy ông Tư ăn cơm của ai đó nấu đến 3 món. Có phải là do Ú nấu không? Sau đó Quang bất ngờ khóa môi Nhan.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.