Phim Cát đỏ tập 26: Bi kịch của Hùng và 'cuộc chiến' với Nguồn

By dvvn thg 11 07, 2020
Phim Cát đỏ tập 26: Nguồn muốn bán trang trại để giúp Nhớ mua xưởng nước mắm; Hùng bộc lộ góc khuất với Nhớ và “tuyên chiến” với Nguồn.

Phim Cát đỏ tập 25 có những tình tiết thú vị khi Nhớ dù căm ghét, khinh bỉ Hùng nhưng vì trong cơn tức giận đánh Hùng bị thương nên cô đã nhiều lần đến thăm Hùng trong bệnh viện. Sẵn tiện cô cố tình ve vãn Hùng để chọc tức bà Lan. Thấy sự lạnh nhạt của “tình trẻ” nên bà Lan đã quỳ xuống van xin còn Hùng lại quỳ trước mặt Nhớ theo yêu cầu của cô càng khiến bà Lan hận cô đến thấu xương.

Phim Cát đỏ tập 26: Bi kịch của Hùng và 'cuộc chiến' với Nguồn - ảnh 1

Trong một tình tiết khác thì Nhan khai trương quán nhậu với đông đủ mọi người đến dự. Nhớ đã xuất hiện ở phút chót với một bộ cánh lộng lẫy như “lột xác” thành một quý cô xinh đẹp khiến Nguồn ngẩn ngơ dù đang có Hạnh bên cạnh. Hùng cũng bất ngờ đến quán nhậu lúc này như một cách để chứng minh rằng anh muốn theo đuổi Nhớ…

Phim Cát đỏ tập 26 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Hùng kể cho Nhớ nghe về góc khuất bi kịch của mình: “Tôi là sản phẩm của một cô gái 14 tuổi đẹp nhất vùng. Người ta kể rằng cả làng sẽ im lặng khi mẹ tôi cất tiếng hát. Bà là niềm tự hào của cái vùng quê yên bình đó. Rồi bà bị bọn nó cưỡng dâm, cả đám 6 thằng. Và trong 6 thằng đó có một thằng đã tạo ra tôi. Tôi là sản phẩm của một bài ca đẹp, giao hợp với sự đê tiện, kinh tởm nhất”. Và anh ta cũng đến trang trại cừu để gặp Hạnh, muốn cô giữ chặt Nguồn còn bản thân sẽ “tuyên chiến” với gã cao bồi để có được Nhớ: “Cô ta đã từng rất yêu Hai Ngò và bây giờ cô ta rất khinh bỉ và căm ghét tôi… Hoặc là phải để cho anh ta điên cuồng chống lại tôi. Thứ bẩn thiểu như tôi chỉ sợ những thằng cao thượng”. Bởi Hùng đã nhận ra rằng Nguồn chẳng hề yêu Hạnh nên đã nói như tạt nước nóng vào mặt cô sinh viên xinh đẹp: “Cô chẳng qua chỉ là không có chó thì bắt mèo ăn cứt”.

Phim Cát đỏ tập 26: Bi kịch của Hùng và 'cuộc chiến' với Nguồn - ảnh 2

Ở một tình tiết khác thì Nguồn đang rao bán trang trại để giúp Nhớ có thể mua lại một xưởng nước mắm khác vì bà Lan vợ Hai Ngò đã lấy lại xưởng và tịch thu cả chiếc xe bán tải mà Hai Ngò để lại cho Nhớ nên hiện tại cô đã trắng tay. Nhưng Nhớ cương quyết không nhận tâm ý của Nguồn vì cô không cần tiền.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.