Phim Cát đỏ tập 27: Vì sao Hùng say đắm Nhớ?

By dvvn thg 11 08, 2020
Phim Cát đỏ tập 27: Nguồn khẳng định vẫn yêu Nhớ; Hùng yêu Nhớ vì cô giống người mẹ đã mất của anh.

Phim Cát đỏ tập 26 có nhiều tình tiết hấp dẫn khi Hùng xuất hiện trong buổi khai trương quán nhậu của Nhan với tư cách là vị khách đầu tiên. Nhưng thật ra Hùng đến vì Nhớ. Anh thể hiện rõ thái độ khiêu khích với Nguồn và tình cảm dành cho Nhớ. Người đàn bà đẹp nhất trong lòng anh. Còn Nguồn dù có Hạnh xinh đẹp ở bên cạnh nhưng ánh mắt của gã chăn cừu vẫn hướng về Nhớ. Nguồn còn muốn bán trang trại cừu để giúp Nhớ mua lại xưởng nước mắm nhưng cô đã từ chối. Trong buổi tiệc này Tư Sang và ông Chín cũng ăn mặc bảnh bao đến dự. Mọi người đã làm “cầu nối” để chị Đủ và Tư Sang làm hòa, châu về hợp phố… Và họ lại tình cảm thắm thiết.

Phim Cát đỏ tập 27: Vì sao Hùng say đắm Nhớ? - ảnh 1

Trong một diễn biến khác sau đó thì Hùng đón đường Nhớ để kể cho cô nghe về cuộc đời bi thảm của mẹ mình. Anh là sản phẩm của 1 trong 6 người đàn ông đã hiếp dâm mẹ. Và bà đã sống trong đau đớn với cái bóng của mình rồi gieo mình xuống sông tự vẫn. Nên Hùng cho rằng trong con người mình có cả sự lương thiện và đê tiện. Sự thiện lương đó anh muốn dùng để yêu còn sự đê tiện anh muốn dành để đối đãi với bà Lan. Thậm chí có lúc anh muốn giết chết người đàn bà này để sống một cuộc đời khác. Bà Lan đã núp ở bụi cây nghe hết những lời “ruột gan” của Hùng nên đã không còn mê muội chạy theo anh nữa. Sau đó bà đồng ý trả lại xe hơi và xưởng nước mắm cho Nhớ. Nhớ đã đến thắp nhang mộ của Hai Ngò và được thầy chùa trụ trị nơi Hai Ngò từng ở đó dưỡng bệnh đưa lại sổ đỏ của xưởng nước mắm. Chính Hai Ngò đã gửi cho thầy và nhờ đưa cho Nhớ khi nào cô thực sự rơi vào khó khăn.

Phim Cát đỏ tập 27: Vì sao Hùng say đắm Nhớ? - ảnh 2

Phim Cát đỏ tập 26 còn có một tình tiết rất gây cấn là Hùng sau đó đến trang trại cừu để chính thức “khiêu chiến” với Nguồn và bị đánh bầm dập. Hùng đã lớn tiếng hỏi Nguồn rất nhiều lần rằng có yêu Hạnh không nhưng Nguồn không trả lời. Điều đó đã khiến Hạnh nhận ra rằng cô chỉ là cái bóng nên đã quyết định rời khỏi Nguồn. Nguồn tuy không yêu Hạnh nhưng lại thương hại, sợ cô làm điều dại dột nên đã gọi cho Quang nhờ tư vấn vì dù sao Quang cũng đã từng là người yêu của Hạnh, biết rõ tính cô. Sau đó Nguồn đã cưỡi ngựa chạy theo muốn vỗ về Hạnh nhưng có lẽ lần này Hạnh đã đủ tỉnh táo, không mù quáng nữa, chẳng thà đau khổ một lần rồi thôi. Hạnh theo Quang về quán nhậu. Quang đã gọi Nhan đến để an ủi Hạnh.

Phim Cát đỏ tập 27 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Nguồn thừa nhận với Nhớ rằng dù chung sống với Hạnh nhưng người anh yêu chính là cô: “Anh không hứa sẽ không gặp em. Lúc đầu anh cũng nghĩ là anh sẽ yêu cô ta nhưng không phải như vậy. Và anh yêu em”. Đúng lúc ấy thì Hùng gọi điện nhắc nhở Nhớ: “Tôi có linh cảm chị đang yếu lòng. Hãy tránh xa hắn ra, nếu không chị sẽ ngã vào lòng hắn”.

Phim Cát đỏ tập 27: Vì sao Hùng say đắm Nhớ? - ảnh 3

Trong một diễn biến khác thì Nhớ đã có chút xiêu lòng trước Hùng nên anh đã nói lý do vì sao mình say đắm Nhớ: “Em có biết vì sao tôi yêu em không. Em rất giống mẹ anh. Ngày từ lần đầu nhìn thấy em, anh đã bị cuốn vào trong đôi mắt đó. Đôi mắt như đã từng hát ru anh biết bao đêm” .

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.