Phim Cát đỏ tập 30: Quang và Tư Sang 'ăn vạ', Nhớ quyết chơi lớn

By dvvn thg 11 21, 2020
Phim Cát đỏ tập 30: Tư Sang và Quang đến trước nhà “ăn vạ” đòi gặp Nhan và chị Đủ để giải quyết chuyện tình cảm; Nhớ quyết định vay 10 tỉ đồng để mua xưởng nước mắm riêng.

Phim Cát đỏ tập 29 với những tình tiết rất gây cấn là Hùng vẫn đứng trước trang trại cừu của Nguồn để phá đám Nhớ. Hắn không ăn, không uống đứng “ăn vạ” khiến họ không thể nào bình yên ở bên nhau. Nhớ cảm giác hoảng sợ, lẫn thương cảm Hùng và có thể có cả tình cảm mà cô dành cho Hùng trong đó nhưng Nhớ không dám chấp nhận điều này. Còn Nguồn vẫn bên cạnh người đàn bà anh yêu và đồng ý không đánh, gây khó dễ cho Hùng. Nhưng Nguồn nhìn ra được sự hoảng loạn trong Nhớ.

Phim Cát đỏ tập 30: Quang và Tư Sang 'ăn vạ', Nhớ quyết chơi lớn - ảnh 1

Trong một diễn biến khác thì Nhớ muốn mua lại một xưởng nước mắm khác và đang thương lượng giá cả thì cô nghe chuyện Hùng tằng tịu với bà vợ của ông chủ xưởng nên vợ chồng họ mới ly tán. Nên ngay lập tức Nhớ chạy đến nhà Hùng để mắng, tát hắn thể hiện sự khinh bỉ. Sau một hồi chịu trận để mặc Nhớ tát thì Hùng bế thốc Nhớ vào nhà muốn hôn cô và Nhớ đã dùng cây trâm cài tóc đâm hắn bị thương. Hoảng sợ cô gọi cho Nhan đến đưa Hùng vào bệnh viện cùng mình. Vì không muốn Nhớ gặp rắc rối nên Hùng yêu cầu cô xuống xe để anh tự vào viện. Nhan đã đi theo chăm sóc. Điều này khiến Quang tức điên vì anh biết Nhan dành sự cảm thương cho Hùng. Sau đó Quang và Nhớ có một cuộc cãi nhau kịch liệt vì Quang gọi nhà của 3 chị em Nhớ là nơi “dễ chửa hoang”.

Phim Cát đỏ tập 30 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 cũng là tập cuối cùng hé lộ một số tình tiết đặc biệt như Nhớ chơi lớn quyết định vay 10 tỉ đồng để mua lại xưởng nước mắm khác. Còn xưởng mà Hai Ngò để lại sau này cô muốn trả lại cho con trai của ông: “Em muốn có một cái xưởng của riêng em, do chính em gầy dựng nên. Cái xưởng đó là của thằng Cá Cơm. Em sẽ trả lại khi nó 18 tuổi. Thôi đi, em đã quyết định rồi, không bàn cãi nữa, em đã vay ngân hàng 10 tỉ…”.

Phim Cát đỏ tập 30: Quang và Tư Sang 'ăn vạ', Nhớ quyết chơi lớn - ảnh 2

Ở một cảnh khác thì hé lộ việc Quang đến trước nhà đòi gặp Nhan và được cô tặng cho cái hôn tay rất “đắt”: “Bà Nhớ đi rồi, mở cửa cho anh đi. Trời, em không muốn gặp anh thiệt hả. Anh gọi cho em, em bỏ anh rồi hả. Anh chỉ muốn đến khoe với em là anh cho thằng chăn cừu mượn tiền rồi. Má ơi, 2 tỉ đổi lại cái hôn mà hôn tay nữa chứ”. Lúc đó Tư Sang cũng ở trước nhà “ăn vạ” ra tối hậu thư nhờ thằng con trai chuyển lời với chị Đủ: “Ba nói đây là lần cuối cùng ba tuân lệnh má. Ba nói một là má về ở với ba, hai là ai đi đường đó”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.