Phim Cát đỏ tập 6: Vợ Hai Ngò tuyển 'phi công', Nhớ ghen với Nhan

By dvvn thg 8 21, 2020
Phim Cát đỏ tập 6: Giữa đêm Nguồn đến nên Nhớ và Nhan thách nhau ra gặp hắn; “Phi công” rất chảnh khi gặp vợ Hai Ngò.

Phim Cát đỏ tập 5 có nhiều tình tiết thú vị khi Nhớ hình như bắt đầu có tình cảm với Nguồn. Nên dù cho Nguồn “ăn tát” vì dám cưỡng hôn cô nhưng trong ánh mắt của Nhớ đã lấp lánh niềm vui. Nhớ vẫn đến làm ở xưởng nước nắm mà Hai Ngò nhờ Nguồn giao lại cho cô. Còn Hai Ngò thì đã bỏ đi, tìm đến tín ngưỡng để ngồi thiền, uống thuốc trị bệnh. Có vẻ như tinh thần và sức khỏe của ông ta đã tốt hơn lên. Trong một diễn biến khác thì vợ Hai Ngò đang mê đắm anh chàng Hùng đẹp trai nên đang tìm người móc nối để hẹn gặp, làm quen… Tất nhiên phải trả một cái giá cũng không hề nhỏ.

Phim Cát đỏ tập 6: Vợ Hai Ngò tuyển 'phi công', Nhớ ghen với Nhan - ảnh 1

Trong tập này nhạc sĩ Quang sau khi biết Nhan đang mang thai với mình đã tỏ ra hoài nghi cũng như áy náy nhưng bản thân Quang lại không muốn ràng buộc vì anh ta đã quen với cuộc sống phong lưu, tự do. Dù nhiều lần trở lại “xóm chửa hoang” tìm Nhan nhưng thái độ dè chừng, không dứt khoát nhận trách nhiệm của Quang khiến Nhan rất phật ý. Trong một lần nói chuyện Quang cho rằng mình không phải người đàn ông đầu tiên của Nhan thì cô đã thừa nhận mình bị dượng cưỡng dâm năm 13 tuổi.

Phim Cát đỏ tập 6 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 có cảnh khá thú vị là Nhan, Nhớ, Đủ đang tranh luận về việc Nguồn đã cưỡng hôn Nhớ thì hình như Nguồn đến nên Nhan định ra xem thế nào. Nhưng có vẻ như Nhớ ghen và bị Nhan bắt bài, phải chống chế: “Ghen cái gì, mày đi ra đó. Nó mà dám làm cái gì mày tao rửa chén cho mày một năm luôn á”.

Phim Cát đỏ tập 6: Vợ Hai Ngò tuyển 'phi công', Nhớ ghen với Nhan - ảnh 2

Ở một tình tiết khác thì anh chàng Hùng đẹp trai lần này đã xuất hiện trong cảnh hẹn gặp với vợ Hai Ngò. Tuy nhiên Hùng tỏ ra rất chảnh khi vợ Hai Ngò tỏ ý đụng chạm khiếm nhã: “Anh ta không nói chị sẽ được chạm vào người tôi. Chúng ta có 30 phút bắt đầu từ bây giờ”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.