Phim Cát đỏ tập 8: Hai Ngò bắt quả tang vợ vào khách sạn với 'phi công'

By dvvn thg 8 28, 2020
Phim Cát đỏ tập 8: Tư Sang đi giải lời thề thất bại khiến Đủ tuyệt vọng về một danh phận cho riêng mình bên người cô yêu; Hai Ngò bắt gặp vợ đi khách sạn với trai trẻ.

Phim Cát đỏ tập 7 có một vài diễn biến đáng chú ý như việc Nhớ hẹn gặp Nguồn rồi dẫn Nhan theo đến chỗ hẹn. Sau đó cô trốn vào một góc đứng nhìn Nguồn cưỡng hôn Nhan. Có vẻ như Nhớ nghĩ rằng Nhan cũng thích Nguồn nên muốn nhường lại. Còn Nguồn thì đang tức Nhớ nên nổi điên cưỡng hôn cô em mà Nhớ yêu thương. Nhan cảm thấy bị tổn thương trong trò chơi tình ái của hai người nên bị sốc. Nguồn sau đó đã quỳ xuống xin lỗi Nhan, thậm chí đến tận nhà đứng chôn chân giữa trời nắng để xin được tha thứ.

Phim Cát đỏ tập 8: Hai Ngò bắt quả tang vợ vào khách sạn với 'phi công' - ảnh 1

Trong tập này có vẻ như Hai Ngò bệnh tình có phần thuyên giảm nên ông đánh xe đi tìm bé Tò con gái mình với Nhớ rồi nhìn thấy Nhớ hẹn hò với Nguồn, trong lòng ông cảm giác ghen tuông trỗi dậy dù ông đã từng muốn Nguồn cưới Nhớ để cho cô một danh phận.

Phim Cát đỏ tập 7 còn có tình tiết Nhan đưa Tư Sang lên chùa giải lời thề để có thể về cưới Đủ nhưng thầy phán rằng không thể giải lời thề với người đã mất được vì đó là chuyện thất đức.

Phim Cát đỏ tập 8: Hai Ngò bắt quả tang vợ vào khách sạn với 'phi công' - ảnh 2

Phim Cát đỏ tập 8 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ việc Đủ tuyệt vọng khi Tư Sang không thể giải lời thề. Cũng đồng nghĩa với việc cô không thể trở thành vợ Tư một cách danh chính ngôn thuận để thằng Tí có ba đúng nghĩa.

Ở một diễn biến khác thì Hai Ngò biết việc vợ đang “tuyển” phi công Hùng nên theo dõi và bắt quả tang bà Lan cùng trai trẻ vào khách sạn.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.