Phim của Minh Hằng bị YouTube 'tuýt còi' vì chứa nội dung bạo lực

By dvvn thg 7 12, 2020
Tập 3 web drama Kẻ săn tin tạm thời gỡ bỏ vì bị YouTube gắn mác bạo lực, khủng bố. Minh Hằng và ê-kíp hiện đang chỉnh sửa lại tập phim để ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất.

Tối 10.7, Minh Hằng đưa ra thông báo trên trang cá nhân về sự cố phát sóng của tập 3 Kẻ săn tin. Cụ thể, tập 3 của bộ phim này được thông báo sẽ chính thức lên sóng vào tối 10.7. Tuy nhiên, sau khi tải phim lên, Minh Hằng nhận được thông tin từ phía YouTube cho rằng những cảnh trong phim bị gắn mác bạo lực, khủng bố. Chính bản thân nữ diễn viên cũng vô cùng hoang mang và không ngờ đến tình huống này.

Minh Hằng quyết định gỡ bỏ tập 3 để chỉnh sửa cho phù hợp với quy chuẩn nội dung của YouTube  /// Ảnh: ĐPCC

Minh Hằng chia sẻ: “Điều này nằm ngoài tầm kiểm soát của Hằng, của ekip và cả network đang hỗ trợ kênh của Hằng. Mặc dù nội dung phim không hề cổ vũ bạo lực, càng không có liên quan đến khủng bố... nhưng sau khi cân nhắc, Hằng và ekip quyết định tạm thời gỡ bỏ tập 3 để chỉnh sửa lại cho phù hợp hơn với quy định từ YouTube.

 Kẻ săn tin của Minh Hằng được hé lộ có khá nhiều các phân cảnh hành động (Ảnh: ĐPCC)

Đây là sự cố nằm ngoài dự kiến và không mong muốn, nên Hằng hy vọng tất cả mọi người thông cảm và tiếp tục yêu thương tập 3 của Kẻ săn tin”. Minh Hằng hứa hẹn tập 3 Kẻ săn tin sẽ quay lại sớm nhất có thể để không phụ lòng mong chờ của khán giả.

Tập 3 kẻ săn tin bị Youtube “tuýt còi” vì chứa nội dung mang tính bạo lực, khủng bố (Ảnh: FBNV)

Web drama Kẻ săn tin của Minh Hằng bắt đầu công chiếu từ ngày 26.6 gây chú ý bởi quy tụ dàn sao “khủng”. Trải qua 2 tập phim, câu chuyện về cô phóng viên Khánh Hạ nhận được nhiều sự yêu thích và thường xuyên lọt vào danh sách Top trending YouTube Việt Nam. Dù thu về nhiều ý kiến khen chê khác nhau nhưng không thể phủ nhận rằng Kẻ săn tin đang tạo được độ lan tỏa khá tốt. Mới đây, tập 2 cũng cán mốc gần 2 triệu lượt xem sau 3 ngày công chiếu. Xuyên suốt 2 tập vừa qua của Kẻ săn tin, các cảnh quay hành động cũng được xuất hiện ở mật độ vừa phải. Trong quá trình quay, Minh Hằng cũng rất tâm huyết và nỗ lực để mang đến cho khán giả những pha hành động mãn nhãn.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.