Phim của Quỳnh Kool, Thanh Sơn tạm ngừng lên sóng

By dvvn thg 3 24, 2020
Bộ phim "Đừng bắt em phải quên" sẽ tạm ngừng chiếu và chưa có mốc thời gian cụ thể cho việc lên sóng trở lại.

Theo lịch phát sóng mới cập nhật của VTV, bộ phim Đừng bắt em phải quên sẽ không được chiếu vào khung 21h quen thuộc, kể từ 23/3. Thay vào đó là phim Mùa xuân ở lại, từng lên sóng dịp Tết Nguyên đán.

Đại diện ê-kíp phim xác nhận thông tin Đừng bắt em phải quên tạm ngừng phát sóng và chưa có mốc thời gian chiếu lại cụ thể. Lý do được đưa ra là "để phù hợp với việc sản xuất và phát sóng chương trình nhằm đáp ứng yêu cầu tuyên truyền của Đài".


Sau khi thông tin này được chia sẻ trên fanpage bộ phim, nhiều khán giả bày tỏ tâm trạng hụt hẫng. Sau 9 tập lên sóng, phim đang dần thu hút người xem, nhất là những phân cảnh liên quan đến thầy trò Duy - Ngọc (do Thanh Sơn và Quỳnh Kool đảm nhận).

"Chờ đợi dài cổ, tối mới được xem phim 30 phút, mà bây giờ lại hoãn, buồn thật", "Đang hòng cặp Duy - Ngọc từng ngày", "Bao giờ phim mới phát trở lại", "Mình ngóng review từ tối qua"... là những bình luận từ khán giả.

Đừng bắt em phải quên là phim về chủ đề gia đình, tình cảm, với sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ Hoàng Hải, Quách Thu Phương, Kim Oanh, Quỳnh Kool, Thanh Sơn... Phim gây chú ý một phần bởi sự xuất hiện của nhân vật tiểu tam (Linh), xen vào mối quan hệ tưởng chừng hạnh phúc của vợ chồng Luân - Ngân.

Linh là bạn học cũ, "em gái mưa" của Luân, vì thế cô được tiếp cận anh chồng một cách đàng hoàng, không lén lút. Tạo hình của nhân vật tiểu tam khiến khán giả ức chế ngay từ đầu bởi mái tóc vểnh ra ngoài, điệu cười ha hả vô duyên, không ý tứ. Tuy nhiên, diễn xuất của NSƯT Kim Oanh bị nhận xét chưa thuyết phục. Diễn xuất bị cường điệu theo lối sân khấu, đôi khi ánh mắt dữ dằn quá mức cần thiết, đôi khi lại điệu quá, nhiều đoạn thoại bị gượng, chưa tự nhiên.

Ngoài ra, nhiều tình tiết, câu thoại trong phim bị cho là sến, không thực tế. Luân - Ngân bên nhau đã 20 năm, tình cảm mặn nồng, song cách nói chuyện giữa hai người lại cho thấy sự khách sáo, không gần gũi. Trong khi đó, cách Luân đối xử, quan tâm "em gái mưa" Linh cũng làm cho khán giả thấy khó hiểu, thiếu logic.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.