Phim Hãy nói lời yêu tập 12: Ông Tín đưa đơn ly hôn, Bình bị đánh

By dvvn thg 6 23, 2021
Phim Hãy nói lời yêu tập 12: Bình bị bố My và Phan đánh tơi tả; Duy đứng ra bảo vệ Tú trước sự xúc phạm của bà Hoài; Ông Tín đưa đơn ly hôn.

Phim Hãy nói lời yêu tập 11 có nhiều diễn biến gay cấn khi My ở lại qua đêm trong căn hộ của Bình. Được anh ta cưng chiều, nấu đồ ăn sáng, tận hưởng sự ngọt ngào của tình yêu đầu đời chưa trọn vẹn thì vợ bình xông vào chỉ mặt, đánh ghen My tơi tả. Bình lúc này đã lộ rõ mặt là tên đểu giả khiến My sốc. Dù được Tú an ủi nhưng My bỏ học, dùng bia giải sầu ở quán karaoke cùng với Tú nhưng cô vẫn không thể nguôi ngoa được vì cú lừa đầy tủi nhục mà Bình dành cho My. Trong khi đó, Phan lo lắng My bị lừa hoặc có chuyện gì xảy ra với cô khi nhiều ngày không thấy My đến lớp, anh gọi điện thì My không nghe. Phan tìm đến căn hộ của My và thấy cô đang uống bia một mình, say khướt… Anh ôm cô an ủi và thấy xót xa.

Phim Hãy nói lời yêu tập 12: Ông Tín đưa đơn ly hôn, Bình bị đánh - ảnh 1

Trong một diễn biến khác, bà Hoài sau rất nhiều “tín hiệu” không bình thường của chồng thì bà tiếp tục theo dõi ông Tín. Phát hiện ông vẫn lén lút đến căn hộ của nhân tình nên bà đã xông vào chửi mắng, đánh Trâm. Mặc cho Trâm van xin bà tha cho mẹ con cô. Bà Hoài lúc này càng sốc và điên tiết khi biết Trâm đã có thai với ông Tín. Bà yêu cầu ông và Trâm phải ngay lập tức phá thai đi. Nhưng chắc chắn Trâm không đồng ý. Bà Hoài tiếp tục hành hạ chồng ở nhà với đủ thứ cách và còn cầm dao đến tận nhà Trâm để xông vào đòi xử cô khiến ông Tín không kiềm chế được tát vợ. Tất nhiên với một người đàn bà độc đoán, cay nghiệt và sỉ diện như bà Hoài thì không thể chấp nhận được hành động này của chồng.

Phim Hãy nói lời yêu tập 12 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những diễn biến căng thẳng khi ông Tín quyết định đưa đơn ly hôn vì không thể tiếp tục sống với một bà vợ cay nghiệt như vậy. Và xem ra ông đã nhận thấy lâu nay gia đình hạnh phúc của mình chỉ là vỏ bọc... “Tôi đã ký. Tôi để lại hết nhà cửa, tiền bạc cho cô và các con”.

Phim Hãy nói lời yêu tập 12: Ông Tín đưa đơn ly hôn, Bình bị đánh - ảnh 2

Ở một tình tiết khác thì bà Hoài gặp Tú và nói những lời xúc phạm bố mẹ cô. Bà lôi cả chuyện bố mẹ Tú từng là tội phạm ma túy và đã bị tử hình. Những lời độc địa của bà Hoài khiến Tú cảm thấy tổn thương. Duy, ông chủ quán cà phê nơi Tú làm cũng đứng ra bảo vệ cô nên đã móc họng lại bà Hoài: “Cô nghĩ cay nghiệt với người khác như thế thì sẽ khiến cô trông thanh cao hơn à”.

Phim Hãy nói lời yêu tập 12 còn hé lộ một cảnh rất gay cấn là ông Tín đã xông vào đấm vào mặt Bình vì đã lừa con gái ông. Phan cũng ở đấy nên can ngăn vì cho rằng ông Tín không nên làm bẩn tay mình. Lúc này Bình càng lộ rõ bản chất khốn nạn khi nói thẳng vào mặt bố My rằng: “Có giỏi thì ông về đánh con gái ông đi. Ai bắt nó tin tôi. Người ta nói rồi, ngu thì chết chứ bệnh tật gì”.

Phim Hãy nói lời yêu tập 12: Ông Tín đưa đơn ly hôn, Bình bị đánh - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.