Phim Hãy nói lời yêu tập 14: Bình 'sở khanh' bị vợ đưa đơn ly hôn

By dvvn thg 7 01, 2021
Phim Hãy nói lời yêu tập 14: Chuyện nhà bà Hoài bị bêu rếu trên mạng xã hội khiến ông Tín 'muối mặt'; Vợ Bình đưa đơn ly hôn.

Phim Hãy nói lời yêu tập 13 có nhiều tình tiết gây ức chế khi bà Hoài tiếp tục thể hiện sự độc đoán, cay nghiệt của mình. Bà không ngừng chì chiết My dù biết con gái vừa trải qua nỗi đau bị lừa tình. Thậm chí bà còn cấm đoán việc My nói chuyện điện thoại với bố khiến cô càng thêm tổn thương còn ông Tín càng thấy vợ đáng sợ. My bị mẹ bắt phải đến trường học ngay lập tức nên cô bị bạn bè chế giễu sau clip bị đánh ghen. Bà Hoài đang tự ý làm những gì mình muốn mà bỏ qua cảm nhận của chồng con nên càng khiến cho gia đình bà trở nên căng thẳng, khó thể cứu vãn.

Phim Hãy nói lời yêu tập 14: Bình 'sở khanh' bị vợ đưa đơn ly hôn - ảnh 1

Ở một diễn biến khác vì muốn trả thù cho con gái bà dùng tiền để mua những thông tin của Bình từ anh bạn thân của hắn. Tất nhiên bà sẵn sàng trả rất nhiều tiền cho “phi vụ” này khiến anh bạn của Bình khó từ chối. Cách này của bà Hoài như muốn “rửa tội” cho con gái và My sẽ trở thành nạn nhân trong mắt dư luận. Nhưng với My, cô không đồng tình với cách làm này của mẹ vì cho rằng bà đã xới nỗi đau của mình lên một lần nữa trong khi cô muốn quên đi để chuyên tâm học hành. Trong tập này có vài tình tiết cho thấy Bình cũng chỉ làm tên đàn ông “bám váy” nhà vợ. Có vẻ như vợ Bình đã nắm thóp được sự trăng hoa của chồng và lần này cô ta không để yên nữa…

Phim Hãy nói lời yêu tập 13 còn có những diễn biến cho thấy trong lúc My đau khổ, bị làm nhục thì Phan là người đứng ra bênh vực, an ủi và bảo vệ cô. Những điều mà Phan làm khiến My cảm động. Mối quan hệ của họ ngày càng thân thiết.

Phim Hãy nói lời yêu tập 14: Bình 'sở khanh' bị vợ đưa đơn ly hôn - ảnh 2

Phim Hãy nói lời yêu tập 14 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục những tình tiết căng thẳng khi chuyện gia đình bà Hoài bị ai đó cố tình tung hê lên mạng xã hội khiến ông Tín “muối mặt” nên chất vấn vợ, nhưng bà Hoài cho rằng mình không làm chuyện này: “Nói gì thì nói tôi cũng cần có một chút mặt mũi để làm ăn. Cô tính chặt đường sống của cả nhà đấy à. Cô không làm. Cô thấy chưa, cô cứ muốn giậm dỗi chuyện cái My lên thì người ta sẽ đào xới chuyện nhà cô thôi. Mà tôi nói thật nhé, chả hay ho gì lôi chuyện nhà mình phơi đầy trên mạng cả đâu. Cô thôi đổ lỗi cho người khác đi, đừng có lấy lỗi lầm của người khác làm bình phong. Tôi nói thật, cô xem lại mình đi. Cô có thể nào thì tôi mới ngoại tình chứ”.

Một diễn biến khác cũng rất thú vị mà có lẽ người xem đang rất mong chờ là Bình “sở khanh” sẽ thân bại danh liệt khi cô vợ đưa đơn ly hôn dù anh ta đã năn nỉ: “Anh hơi bị coi thường tôi đấy. Bây giờ thì anh có thể thoải mái tìm cái bọn “rau sạch” của anh. Chắc chúng nó vẫn còn thích anh lắm. Đơn ly hôn tôi đã viết gửi luật sư. Anh bê bối như thế, chứng cớ đầy ra thì đừng mong chia một đồng tài sản”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.