Phim Hãy nói lời yêu tập 16: Bà Hoài đánh 'tiểu tam' sảy thai?

By dvvn thg 7 07, 2021
Phim Hãy nói lời yêu tập 16: My cho rằng không thể cứu vãn hôn nhân của bố mẹ; Bà Hoài đến tận nơi đánh Trâm sảy thai; Mẹ Phan không chịu ghép thận.

Phim Hãy nói lời yêu tập 15 tiếp tục những tình tiết căng thẳng khi bà Hoài ngày càng thể hiện sự mất kiểm soát trong cảm xúc, hành vi như bà đập phá đồ đạc, chống đối lại sếp khi bị cảnh cáo vì nghĩ làm quá nhiều ngày trong tháng. Đặc biệt bà “tra tấn” chuyện học của Minh. Bắt con trai buổi tối phải đọc hết 7 cuối sách, phải được chuyển thẳng vào đại học Y theo ý muốn của bà để lấy lại sĩ diện cho bà. Minh hốt hoảng quá nên phải gọi điện cầu cứu chị gái. My sau đó đã gọi cho bố và hai bố còn cùng về nhà để “giải cứu” Minh. Về đến nhà, ông Tín và My hốt hoảng khi nhìn thấy cảnh bà Hoài đang đút cơm bắt Minh ăn như một đứa trẻ ngay trong phòng. Rồi bắt con trai học… Trước tình cảnh này, ông Tín rất lo lắng cho hai đứa con nếu ông dọn ra ngoài ở. Ông nói với My sẽ đưa bà Hoài vào viện tâm thần thăm khám… Có vẻ như bà Hoài đã rơi vào khủng hoảng tâm lý trầm trọng.

Phim Hãy nói lời yêu tập 16: Bà Hoài đánh 'tiểu tam' sảy thai? - ảnh 1

Ở tập này còn có diễn biến cho thấy Trâm cảm thấy bất mãn khi ông Tín bắt cô ở lại Hà Nội, rồi đưa thẻ tín dụng để cô xài. Ông hứa tài chính ổn định sẽ mua nhà cho Trâm. Nhưng Trâm cho rằng cô không cần tiền của ông. Trong một vài diễn biến khác còn cho thấy ông Tín rất quý mến Phan. Ông cảm thấy yên tâm khi My có Phan làm bạn. Ông còn gợi ý cho Phan rằng nếu hợp nhau thì có thể tiến xa hơn. My cũng được bố ủng hộ chuyện này.

Phim Hãy nói lời yêu tập 16 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục có những tình tiết căng thẳng hơn khi bà Hoài xông đến căn hộ của Trâm và đánh “tiểu tam”, xô ngã có thể ảnh hưởng đến cái thai….

Trong một cảnh khác thì Minh hỏi My rằng chị ủng hộ chuyện bố mẹ ly hôn sao? Thì My cho rằng hoàn cảnh như vậy khó cứu vãn được nữa.

Phim Hãy nói lời yêu tập 16: Bà Hoài đánh 'tiểu tam' sảy thai? - ảnh 2

Phim Hãy nói lời yêu còn có diễn biến rất cảm động là mẹ Phan không chịu ghép thận. Nên Phan đã quỳ xuống giữa đường van xin mẹ cho anh được cứu mẹ một lần này thôi. Hai mẹ con ôm nhau khóc.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.