Phim Hãy nói lời yêu tập 20: Chuyện tình My và Phan sẽ ra sao?

By dvvn thg 7 24, 2021
Phim Hãy nói lời yêu tập 20: My đến thăm Phan ở bệnh viện, công ty ông Tín gặp sự cố; Minh bị mẹ áp lực trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia.

Phim Hãy nói lời yêu tập 19 tiếp tục những nội dung căng thẳng khi ông Tín cuối cùng cũng xách vali rời khỏi nhà vì không thể tiếp tục chịu nỗi sự chì chiết, đay nghiến của vợ. Thấy mẹ quá đáng dù bố đã quyết định ra thuê nhà sống riêng một thời gian nên My đã phản ứng. Cô liền bị ăn ngay cái tát của mẹ vì bà Hoài cho rằng My bênh vực ông Tín.

Ông Tín thuê nhà trọ cũng gần cạnh nhà để tiện thăm nom các con. Ông lo cho Minh vì cậu bé đang bị bà Hoài “tra tấn” việc học. Bà muốn Minh phải đạt giải nhất kỳ thi học sinh giỏi quốc gia nên bắt con học ngày học đêm…

My nhìn thấy em trai bị thúc ép, đến chuyện ăn cũng bị mẹ chăm bón như một đứa trẻ nên không nỡ lên Hà Nội để lại em một mình. Nhưng bà Hoài xem My như không khí trong nhà nên cô quyết định không nán lại nữa. Còn Minh tuy ngoài mặt nghe lời mẹ nhưng cậu bé cũng cảm thấy “khủng hoảng” nên lén giờ đi học thêm ra ngoài đến tiệm chơi game. Mẹ gọi điện Minh không nghe…

Phim Hãy nói lời yêu tập 20: Chuyện tình My và Phan sẽ ra sao? - ảnh 1

Ở một diễn biến khác thì Tú sau khi có bạn giới thiệu chân phụ bếp đã quyết định xin nghỉ việc ở quán cà phê để đến đó làm vì cô học về nấu ăn. Duy ban đầu không đồng ý vì sợ Tú đi luôn nên anh nài nỉ Tú cứ đi làm chỗ khác chỉ cần tối vẫn về ngủ ở quán là được. Xem như Tú không phải mất tiền thuê nhà trọ…

Phim Hãy nói lời yêu tập 20 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh My lên lại Hà Nội để tiếp tục việc học và đến thăm Phan ở bệnh viện. Có vẻ như họ đã có tình cảm với nhau. Phan động viên My với sự lạc quan nên My cũng cảm thấy tâm trạng tích cực hơn.

Phim Hãy nói lời yêu tập 20: Chuyện tình My và Phan sẽ ra sao? - ảnh 2

Ở một diễn biến khác thì Minh bước vào ngày thi học sinh giỏi quốc gia. Cậu bé có vẻ mệt mỏi nhưng bà Hoài không để ý, vẫn ra “tối hậu thư” rằng Minh phải giành giải nhất.

Phim Hãy nói lời yêu tập 20 còn có tình tiết công ty của ông Tín gặp sự cố. Công trình xây dựng hình như bị sập khiến nhiều công nhân bị thương nên ông phải đến giải quyết.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.