Phim Hãy nói lời yêu tập 22: Bà Hoài có chấp nhận để My yêu Phan?

By dvvn thg 7 31, 2021
Phim Hãy nói lời yêu tập 22: Phan muốn ở bên cạnh My với tư cách người yêu; Trâm muốn bên cạnh ông Tín.

Phim Hãy nói lời yêu tập 21 là những diễn biến đầy bi kịch khi Minh đã chọn cái chết để giải thoát cho mình. Vì cậu bé đã không thể chịu được sự đay nghiến, tra tấn tinh thần của mẹ mình sau khi bị trượt kỳ thi học sinh giỏi quốc gia. Bà Hoài đã tìm mọi cách tiếp tục kiểm soát con, khóa cửa nhốt Minh trong phòng bắt con phải học ngày đêm, cơm đem vào tận phòng. Minh lần đầu tiên đã phản ứng lại mẹ bằng ánh nhìn có phần căm hận nhưng cũng vô dụng. Nên cuối cùng đã chọn uống thuốc ngủ tự tử… Minh chết trong tức tưởi.

Phim Hãy nói lời yêu tập 22: Bà Hoài có chấp nhận để My yêu Phan? - ảnh 1

Trong tập này cũng có vài phân cảnh tình cảm giữa Minh và bố mình trước khi mất. Cậu bé được bố đưa đi đá bóng và ngồi ăn uống tâm sự với bố ở vỉa hè… Ông Tín đã hẹn con ngày hôm sau tan học sẽ tiếp tục đón Minh đưa cậu đi chơi nhưng rồi ông bận nên lỡ hẹn. Đây là những cảnh vui vẻ cuối cùng của Minh.

Phim Hãy nói lời yêu tập 22 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Phan chính thức tỏ tình với My: “Anh biết là anh nói những lời này bây giờ không phải đúng lúc lắm. Nhưng thực sự là anh chỉ muốn ở bên cạnh em những lúc em đau khổ. Nhưng với tư cách là người yêu chứ không phải là bạn cùng lớp”.

Một cảnh trong tập này cũng đáng chú ý là Trâm xuất hiện bên cạnh ông Tín và không muốn chia tay. Nhưng ông Tín cho rằng chính mối quan hệ giữa ông và Trâm là nguồn cơn của bi kịch nên đã nói lời chia tay: “Em đi đi. Chúng ta không bao giờ gặp nhau nữa. Anh không muốn nhìn thấy em…”.

Phim Hãy nói lời yêu tập 22: Bà Hoài có chấp nhận để My yêu Phan? - ảnh 2

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.