Phim Hãy nói lời yêu tập 5: Hoàng My gây ấn tượng với trai đẹp

By dvvn thg 6 02, 2021
Phim Hãy nói lời yêu tập 5: My sốc vì gã trai keo kiệt ở trường. Một trai đẹp khác rất ấn tượng với Hoàng My trong buổi thuyết trình.

Phim Hãy nói lời yêu tập 4 có một số tình tiết gây cấn hơn khi My cuối cùng cũng gặp được Tú. Dù rất sợ làm phiền bạn thân nhưng trước sự chân thành của My, Tú quyết định cả hai vẫn làm bạn bè với nhau. Họ thường xuyên liên lạc qua điện thoại. My còn đưa Tú về nhà bà cô khó ưa chơi cho biết nhưng bị bà này xài xể nên My tỏ ra khó chịu, cãi lại khiến bà cô bất mãn gọi điện cho bố mẹ My lên thành phố mắng vốn… My sau khi giải thích bố mẹ vẫn không hiểu nên cô cũng cãi lại. Vậy là họ để mặc cho bà cô quyết định và My kéo vali rời khỏi nhà. Cô tìm thuê được nhà trọ cũng khá tươm tất nhưng phải vét hết số tiền mà bà cô đưa lại để cọc hai tháng tiền nhà.

Phim Hãy nói lời yêu tập 5: Hoàng My gây ấn tượng với trai đẹp - ảnh 1

Trong một diễn biến khác thì Tú tát bạn phòng trọ vì mâu thẫn nên bị đuổi không cho ở ghép nữa. Cô kéo vali đi thang lang trong đêm thì tình cờ gặp Duy bị đau dạ dày ngất xỉu trên hè phố. Nên Tú đưa Duy vào bệnh viện cấp cứu. Sẵn tiện cô được ngủ nhờ một đêm trong bệnh viện. Sáng dậy Duy chưa kịp nói lời cảm ơn thì Tú xin phép rời đi. Gọi điện cho My được bạn thân báo tin đã chuyển ra ở trọ riêng. Vậy là hai người bạn lại về chung nhà vui vẻ bên nhau. Ở một tình tiết khác thì bà Hoài nhờ bà chị khó tính theo dõi My để nắm tình hình…

Phim Hãy nói lời yêu tập 4 còn có một diễn biến mới là My đi xe buýt va chạm với Phan (Công Dương) trên xe, làm rơi máy tính của cậu ta phải đền tiền sửa. Phan đòi giữ chứng minh thư của My. Nhưng vào lớp học thì My lại đụng mặt Phan lần nữa vì cậu ta học chung lớp. Phan một mực đòi My đưa tiền sửa máy tính. My đưa tạm 200 ngàn rồi tính sau.

Ở tập này còn có tình tiết bà Hoài sau khi theo dõi biết chồng lên Hà Nội gặp Trâm để nói rõ và cắt đứt với nhân tình thì bà quyết định tha thứ cho ông Tín sau khi nghe ông thú thật về chuyến đi công tác vừa rồi.

Phim Hãy nói lời yêu tập 5: Hoàng My gây ấn tượng với trai đẹp - ảnh 2

Phim Hãy nói lời yêu tập 5 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh My rất sốc khi đụng phải một gã trai keo kiệt như Phan. Bởi sau khi đưa hóa đơn sửa máy tính hết 217 ngàn đồng cho My thì Phan vẫn lấy thêm 17 nghìn khiến My mắt tròn mắt dẹt.

Trong tập này còn hé lộ một tình tiết khá thú vị là My và Phan cùng trong một nhóm thuyết trình về dự án ngoại ngữ cho trẻ em vùng cao. My lên thuyết trình và gây ấn tượng với một trai đẹp khác ngồi dưới hội trường.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.