Phim Hồ sơ cá sấu tập 1: Sự quyến rũ của người vợ khiến chồng 'nóng mắt'

By dvvn thg 11 22, 2020
Phim Hồ sơ cá sấu tập 1: Hải mê vợ đến mức không muốn đàn ông nào 'tia' vợ mình kể cả chỉ là nhìn nên anh tỏ ra 'nóng mặt' khi sếp của Nguyệt buông lời 'có cánh' dành cho nhan sắc của nhân viên.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 1 với một vài phân cảnh được hé lộ rất hấp dẫn đó là Hải (Mạnh Trường) và Nguyện (Kiều Anh) hẹn hò ăn tối cùng nhau kỷ niệm ngày cưới ở một nhà hàng lãng mạn. Họ là cặp vợ chồng rất đẹp đôi khi Hải đẹp trai, tài giỏi và rất mê vợ. Vì biết vợ mình xinh đẹp, quyến rũ nên khi Nguyệt mặc chiếc đầm trễ vai cũng khiến chồng có chút lăn tăn nên cô phải đính chính: “Anh không sợ vợ mình thiếu gợi cảm trong một không gian như thế này sao”. Lúc này Hải đã bày tỏ sự mê vợ đến mức cực đoan của mình: “Ở nhà thì được nhưng ra ngoài thì không. Anh không muốn em khơi gợi ý đồ đen tối của đàn ông. Đấy là chồng người ta, chứ không phải là chồng em. Anh yêu em đến mức mà anh không muốn chia sẻ em cho một ai khác, anh không muốn ai có ý đồ đen tối với vợ mình, kể cả là nhìn”.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 1: Sự quyến rũ của người vợ khiến chồng 'nóng mắt' - ảnh 1

Trong lúc Hải đang “nóng mặt” vì sự quá quyến rũ của vợ thì sếp của Nguyệt (Đức Hùng) xuất hiện và dành những lời “có cánh” cho nhan sắc của cô, còn lệnh cho Nguyệt sang phòng bên “ra mắt” mấy vị khách khiến Hải càng như muốn “nổ bom”: “Suýt nữa không nhận ra nhân viên của mình. Gái một con gợi cảm thế này thì cậu Hải vất vả rồi đây. Tôi đang tiếp mấy cậu bên ủy ban, cô Nguyệt sang chào một câu nhé, sang ngay nhé”.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 1: Sự quyến rũ của người vợ khiến chồng 'nóng mắt' - ảnh 2

Phim Hồ sơ cá sấu được kỳ vọng sẽ là “bom tấn” màn ảnh nhỏ cuối năm nay khi quy tụ dàn diễn viên “nam thần” như Mạnh Trường, Việt Anh, Doãn Quốc Đam, Ngọc Quỳnh… Đặc biệt là sự trở lại của nữ diễn viên Kiều Anh trong vai chính Nguyệt. Một bộ phim của đạo diễn Nguyễn Mai Hiền, người “cầm trịch” những bộ phim từng gây sốt như Sinh tử, Người phán xử… Nội dung của Hồ sơ cá xấu xoay quanh những biến cố gia đình, hôn nhân giữa cặp vợ chồng Hải - Nguyệt. Nguyệt đột nhiên mất tích khiến Hải phải nhờ một cựu cảnh sát chuyên điều tra về ma túy trợ giúp. Từ đó anh bước vào những mối quan hệ phức tạp, những chuyện bí ẩn….

Phim Hồ sơ cá sấu tập 1: Sự quyến rũ của người vợ khiến chồng 'nóng mắt' - ảnh 3

Phim Hồ sơ cá xấu thuộc thể loại phim chính luận, hình sự đang xen trong các mối quan hệ tình tiền, gia đình và tình cảm ngoài hôn nhân, quá khứ, hiện tại… sẽ tạo nên những xung đột quyết liệt, những mâu thuẫn giằng xé trong tâm lý của các nhân vật.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.