Phim Hồ sơ cá sấu tập 14: Hiếu bị thủ tiêu, Hải lên kế hoạch cứu vợ

By dvvn thg 1 20, 2021
Phim Hồ sơ cá sấu tập 14: Hải nhận được tin Hiếu đã chết; Hải cùng Cương 'chột' lên kế hoạch cứu Nguyệt; Tuấn 'mỏ' đàm phán với Đặng Trung.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 13 có nhiều tình huống căng thẳng khi những đầu mối, sợi dây liên hệ giữa quan chức, lợi ích nhóm với các băng nhóm xã hội đen dần lộ diện. Trước tiên Hiếu, một quản lý công trình của tập đoàn Thiên Sơn Mã cũng là đàn em thân cận của Hải, sau khi phát hiện 3 bộ hài cốt đào được khi khởi công một dự án đã nghi rằng có liên quan đến vụ án mạng nên anh đã cúng bái và xin lấy vài mẫu xương rồi làm đơn tố giác lên phó ban nội chính Đinh Hoàng, một người có tiếng là thanh liêm, chống tham nhũng. Đinh Hoàng cùng trợ lý tên Khoa đã mời Hiếu lên đối chất trực tiếp. Biết được chuyện này Tuấn “mỏ” cho đàn em theo dõi và đã bắt Hiếu tra tấn, điều tra. Dù bị đánh đập nhưng Hiếu rất ngoan cố không chịu khai ra những mẫu xương đó đang cất giữ ở đâu. Anh còn dọa Tuấn “mỏ” rằng nếu trong vòng 48 tiếng không được thả về thì có một email sẽ được gửi thẳng cho Đinh Hoàng. Tuấn “mỏ” đang trong cơn hoảng loạn đã tìm đến một quan chức lớn hơn là ông Phương (NSND Hoàng Dũng) để nhờ đánh tiếng với Đinh Hoàng giúp.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 14: Hiếu bị thủ tiêu, Hải lên kế hoạch cứu vợ - ảnh 1

Trong một vài tình tiết khác thì Cương “chột” vẫn đang theo dõi mọi nhất cử nhất động có liên quan đến Tuấn “mỏ” và Đặng Trung theo yêu cầu có trả tiền của Hải. Một vài tình tiết hé lộ Cương từng là thủ trưởng cơ quan điều tra nhưng không biết vì lý do gì anh phải “về vườn” sớm nên trong lòng mang nhiều oán hận và tỏ ra khinh bỉ Vũ (Bá Anh) người thay thế vị trí của Cương hiện tại. Cương cho rằng Vũ là quỷ đội lốt người. Trong quá trình điều tra Cương và Hải phát hiện Vũ có mối quan hệ với Tân, kế toán trưởng của tập đoàn Thiên Sơn Mã. Tân lén gặp Vũ để báo cáo tình hình về Tuấn “mỏ”. Ở một vài diễn biến khác hé lộ việc Đặng Trung có thể ngồi vào ghế phó giám đốc sở nên sắp tới Tuấn “mỏ” phải rất kiêng dè. Còn Trung vẫn “giam lỏng” Nguyệt ở căn biệt thự hay nói đúng hơn Nguyệt không còn cách nào khác phải ở lại đó để được an toàn trong khi chờ tìm ra mảnh ghép thứ ba của Hồ sơ cá sấu.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 14: Hiếu bị thủ tiêu, Hải lên kế hoạch cứu vợ - ảnh 2

Phim Hồ sơ cá sấu tập 13 còn có một tình tiết đáng chú ý là Hải đã gọi điện hẹn gặp Hải My. Một phụ nữ xinh đẹp mà Quyết đã cho số điện thoại kẹp trong một trang rất quan trọng trong cuốn sổ anh để lại cho Hải trước khi rơi vào hôn mê. Hải My được biết đến là bạn của Quyết và từ cô này Hải đã nhờ kết nối với Khoa, trợ lý của ông Đinh Hoàng.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 14 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ tình tiết Hải đang ngồi trong quán cà phê với em vợ thì nhận được cuộc gọi thông báo ai đó đã chết. Hình như Hiếu đã bị thủ tiêu. Trong một vài tình tiết khác thì Hải xảy ra xô xát với Huy trợ lý của Tuấn “mỏ”. Tên này đe dọa đến sự an toàn của vợ con Hải. Còn Hải sau đó hình như đã lên kế hoạch cùng Cương đi cứu Nguyệt.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 14: Hiếu bị thủ tiêu, Hải lên kế hoạch cứu vợ - ảnh 3

Trong tập này có một cảnh rất thú vị là Tuấn “mỏ” đàm phán với Đặng Trung trong xe hơi. Vốn không ưa gì nhau nên Trung tỏ vẻ mỉa mai Tuấn: “Có lẽ anh nên đi cúng đi, biết đâu vạn sự lại hanh thông”. Tuấn “mỏ” không vừa hù lại: “Vâng, cảm ơn anh bao giờ mà bày biện xong tôi sẽ mời anh vái cùng. Nếu hồ sơ cá sấu mà đổ kể cả ông Hiệu phó chủ tịch, hay Long nhà thổ trùm băng Liên Minh cũng sẽ không cứu vãn được hậu vận của anh đâu”. Một cảnh khác cũng có liên quan đến Đặng Trung là anh ta bị nhóm thanh niên dàn cảnh móc điện thoại và sau đó có một kẻ giấu mặt gọi điện đe dọa, hẹn gặp Trung để cho anh chuộc lại điện thoại.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.