Phim Hồ sơ cá sấu tập 38: 'Trùm cuối' là ai?

By dvvn thg 5 11, 2021
Phim Hồ sơ cá sấu tập 38: Nguyệt từ chối nhận cha con với thứ trưởng Hồng Phương; Hiếu và Nguyệt đến gặp đàn em của Đặng Trung; “Trùm cuối” bắt cóc Nguyệt là ai?

Phim Hồ sơ cá sấu tập 37 có nhiều tình tiết dần hé lộ câu chuyện liên quan đến Hồ sơ cá sấu và Khánh “ma”. Theo lời khai của Lan thì cô rất yêu Khánh “ma” nhưng vì ông này trăng hoa, có mối quan hệ với thư ký nên Lan căm hận muốn dạy cho họ một bài học. Cô cấu kết với Tuấn “mỏ” bỏ chất cấm vào ly cà phê của người yêu nhưng cô không ngờ rằng sau đó Tuấn cho người giết chết Khánh.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 38: 'Trùm cuối' là ai? - ảnh 1

Trong một diễn biến khác thì Tuấn “mỏ” bị bắt. Trước sự chất vấn của cơ quan điều tra, Tuấn đối mặt với rất nhiều tội danh khiến anh ta đổ liều, cười tỏ vẻ bất cần và không sợ bị tiêm thuốc độc…

Phim Hồ sơ cá sấu tập 37 còn có nhiều tình tiết cho thấy Đặng Trung cũng đang gặp rắc rối lớn khi Tuấn “mỏ” bị bắt và bà Ngọc vợ của ông Huynh chánh thanh tra xây dựng tố cáo Đặng Trung chính là người xúi bà lấy trộm hồ sơ của chồng và ít nhiều liên quan đến việc bà giết ông Huynh. Khai trước cơ quan điều tra Đặng Trung phủ nhận mối quan hệ tình cảm với bà Ngọc. Bà Ngọc được cho xem băng ghi hình nên biết rõ bộ mặt thật của người tình. Bà sau đó xông vào đối chất tố Đặng Trung nhờ bà rửa tiền, hối lộ quan chức…. Tuy nhiên khi Đặng Trung hỏi bà chứng cứ thì hầu như không có… Theo nhận định của Vũ đội trưởng cơ quan điều tra thì Đặng Trung đã chuẩn bị trước “nước cờ” này nên hắn ung dung rời khỏi mà không bị bắt. Sau đó Đặng Trung đến gặp ông Hồng Phương nhờ giúp đỡ nhưng thật ra là dùng mối quan hệ trong quá khứ giữa vị thứ trưởng và mẹ Nguyệt để uy hiếp…

Phim Hồ sơ cá sấu tập 38: 'Trùm cuối' là ai? - ảnh 2

Phim Hồ sơ cá sấu tập 37 còn có vài tình tiết hấp dẫn liên quan đến vợ chồng Hải - Nguyệt. Hải sau khi nói cho vợ biết thứ trưởng Hồng Phương chính là bố ruột của cô khiến Nguyệt rất sốc. Nguyệt chuẩn bị bữa cơm tối đợi chồng về để thông báo tin vui rằng cô đang có thai con trai. Hải hứa sẽ về dùng cơm cùng vợ sau khi giải quyết xong việc. Và Hải hẹn gặp Hiếu để lấy mẫu xương hài cốt của 3 người gia đình Hoàng Bách Việt. Vật chứng để tố cáo Tuấn “mỏ” tội danh giết người. Vừa lấy mẫu xương xong, Hải băng qua đường thì bị xe đâm. Chính Đặng Trung là người đứng sau vụ này. Đàn em của Đặng Trung đã cướp mẫu xương đưa cho anh ta hủy toàn bộ. Còn Hải thì trong tình trạng nguy kịch nhưng may là vẫn không nguy hiểm tính mạng, chỉ hôn mê. Sau đó hình như thứ trưởng Hồng Phương nghe được tin này đã điều một giáo sư đầu ngành về phẫu thuật cho con rể.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 38 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 cũng là tập cuối tiếp tục hé lộ những diễn biến hấp dẫn. Ông Phương hẹn gặp Nguyệt nhưng cô từ chối nhận bố khiến ông đau lòng. Trong khi đó Đặng Trung thì bị tên đàn em hối thúc chuyển cho hắn một ít tiền không thì hắn sẽ ra đầu thú.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 38: 'Trùm cuối' là ai? - ảnh 3

Một diễn biến khác trong tập này cho thấy Nguyệt cùng với Hải mang tiền đến chỗ tên đàn em này muốn anh ta ra đầu thú, khai ra Đặng Trung chính là người sai đâm xe Hải. Tên này có súng nên uy hiếp họ, sau đó bỏ chạy. Nguyệt và Hiếu dí theo muốn tóm hắn. Giữa đường trong khi Hiếu mãi miết đuổi theo thì Nguyệt bị một người bí mật trùm mặt bắt cóc….

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.