Phim Hồ sơ cá sấu tập 4: Người đàn ông đưa Nguyệt vào khách sạn là ai?

By dvvn thg 12 07, 2020
Phim Hồ sơ cá sấu tập 4: Thu nghi ngờ anh rể bắt cóc chị gái mình; Hải tìm được người lái xe taxi chở Nguyệt đi hôm mất tích và biết được vợ vào khách sạn; Tuấn ‘mỏ' dằn mặt Hải.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 3 hé lộ nhiều tình tiết phức tạp có liên quan đến việc mất tích của Nguyệt. Có nhiều đầu mối nghi ngờ và hiện công an đang điều tra. Chồng Nguyệt cũng được đưa vào diện tình nghi khi công an biết được Hải ngoài việc là đàn em của Tuấn “mỏ”, một ông trùm về bất động sản, xây dựng từng vướng vào một vụ án thì Hải còn có công ty riêng. Một tình tiết dấy lên nghi vấn là Hải lén lút mua bảo hiểm nhân thọ cho vợ với hợp đồng tiền tỉ. Thu biết được chuyện này sau khi được công an thông tin và một người anh đồng nghiệp trong đội kỹ sư của Hải tiết lộ nên cô càng nghi ngờ anh rể.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 4: Người đàn ông đưa Nguyệt vào khách sạn là ai? - ảnh 1

Trong một diễn biến khác thì em gái Nguyệt tìm gặp Lan, một đồng nghiệp cũng là bạn thân của Nguyệt để hỏi thêm những chi tiết về công việc của chị gái. Lan cho biết cả hai đang làm chung một kế hoạch cho sếp Khánh và họ không được phép tiết lộ thông tin mật. Nên hiện tại, việc ông Khánh chết đang khiến vụ việc có nhiều rắc rối. Thu còn được Lan kể việc Nguyệt đang có ý định ly hôn chồng vì sự ghen tuông của Hải đã đi quá giới hạn. Sau khi biết thêm vài chuyện, Thu âm thầm theo dõi Lan và nhìn thấy hai tên “đầu bò” trong nhóm giải phóng mặt bằng của Hải đến doạ nạt Lan, muốn cô đưa ra một món đồ gì đấy mà họ nghi ngờ ông Khánh đã đưa cho Lan cất giữ vì Lan là bồ của Khánh. Hải cũng đến tìm gặp Lan để hỏi về dự án bí mật mà vợ mình đang làm cùng cô.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 3 còn hé lộ thêm vài diễn biến gây cấn, bí ẩn là Lan sau khi bị dọa nạt thì đã đến phòng làm việc của Khánh để tìm. Cô phát hiện ra cuốn sổ tử vi mà trước đây Khánh không cho Lan mở ra. Lan nghi ngờ mở ra xem thì phát hiện bức ảnh của một bé gái được cất ở sau bìa cuốn sổ. Lan đem tấm ảnh đưa cho hai tên côn đồ kia thì càng bị chúng uy hiếp, hẹn 3 ngày sau sẽ quay lại vì đó không phải là món đồ chúng muốn tìm.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 4: Người đàn ông đưa Nguyệt vào khách sạn là ai? - ảnh 2

Phim Hồ sơ cá sấu tập 4 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Thu đến nhà tìm Hải để tiếp tục hỏi chuyện chị gái mình với những nghi ngờ: “Hôm trước, em thấy chị Lan bị mấy thằng đầu bò trong đội giải phóng mặt bằng dọa nạt đấy” thì được anh rể khẳng định: “Chuyện đó thì liên quan gì đến anh. Em đừng mượn chuyện này chuyện nọ để bắt bẻ anh nữa. Ý em là anh bày trò để bắt cóc chị gái em à”.

Một tình tiết cũng khá gây cấn trong tập này là Hải bị Tuấn “mỏ” dằn mặt vì dám qua mặt hắn: “Vợ chú vắng nhà hả, đi đâu thế. Có ảnh hưởng đến công việc làm ăn riêng của chú không. Chú đừng nghĩ những việc chú làm sau lưng anh, anh không biết. Anh tôn trọng khả năng của chú cho nên đưa chú về Thiên Sơn Mã là để chú cống hiến cho anh. Chứ không phải để chú qua mặt anh, bắt tay làm ăn với thằng khác”.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 4: Người đàn ông đưa Nguyệt vào khách sạn là ai? - ảnh 3

Phim Hồ sơ cá sấu tập 4 còn có một tình tiết rất hấp dẫn là Hải đã tìm được người lái xe taxi chở Nguyệt hôm cô mất tích và được anh này tiết lộ: “Anh ta bắt xe tôi giữa đường rồi kêu đưa đến khách sạn, sau đó thanh toán tiền rồi hai người họ đi vào thuê phòng”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.