Phim Hồ sơ cá sấu tập 5: Nguyệt bị tình cũ bắt cóc?

By dvvn thg 12 14, 2020
Phim Hồ sơ cá sấu tập 5: Hải khẳng định vợ bị tình cũ bắt cóc; Quyết ra mặt giải quyết nợ nần giúp em gái Nguyệt.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 4 có những tình tiết cho thấy bộ phim ngày càng được đẩy lên với những đỉnh điểm của sự phức tạp, gay cấn có liên quan đến việc mất tích của Nguyệt. Công an đang điều tra và có những thông tin, manh mối nghi ngờ Hải có liên quan đến việc này. Thu em gái Nguyệt cũng được mời lên thẩm vấn. Bản thân cô cũng nghi ngờ anh rể và không ngại tuyên bố với Hải sẽ tự tìm cách để biết rõ sự thật. Thu đã đưa Hải đến một khu đất rất có giá trị mà trước đây bố cô đã gửi tiền về mua và muốn trao đổi, cho Hải mượn khu đất này để trả nợ và đổi lấy sự bình yên cho chị gái mình. Nhưng Hải cho rằng Thu đang xúc phạm anh…

Phim Hồ sơ cá sấu tập 5: Nguyệt bị tình cũ bắt cóc? - ảnh 1

Ở một tình tiết khác thì Hải đang vướng vào nợ nần do làm ăn riêng và đang nợ ngân hàng một khoản tiền lớn. Anh phải thế chấp sổ của một căn hộ cao cấp đứng tên hai vợ chồng mà trước đây Nguyệt đã ủy quyền hết cho Hải. Sếp của Hải là Tuấn “mỏ” biết được cấp dưới qua mặt mình làm ăn riêng nên đã gọi Hải đến dằn mặt. Còn vừa đấm vừa xoa, gợi ý mua lại mấy ngàn tấn quặng mà Hải lén làm riêng với đối tác khác đang tồn đọng chưa bán được với giá thấp như một sự “đánh khẽ” Hải nhưng bất ngờ là Hải đã không đồng ý với sự trao đổi này khiến Tuấn “mỏ” nóng mặt. Trong một diễn biến khác trước đó thì Hải cũng đang bị cơ quan điều tra sờ gáy vi liên quan đến một vụ việc chuyển nhượng đất đai, cấu kết với ngân hàng có nhiều sai phạm….

Phim Hồ sơ cá sấu tập 4 còn có diễn biến rất hấp dẫn là Hải sau rất nhiều ngày không có thêm thông tin gì về Nguyệt đã nhờ trích xuất camera ở căn hộ của mình và truy tìm tung tích chiếc xe taxi công nghệ chở Nguyệt rời nhà trước khi mất tích. Sau đó anh hẹn gặp tài xế và biết được vợ mình đã đi theo một người đàn ông bí mật đến khách sạn. Hải đã tìm đến tận khách sạn đó để hỏi thông tin nhưng lễ tân không thể cung cấp gì hơn ngoài việc cho biết không có ai tên Nguyệt hay Quyết đến thuê phòng. Nhưng một nhân viên phụ trách an ninh tại khách sạn bí mật hẹn gặp Hải để “làm tiền” và cung cấp hình ảnh Nguyệt và người đàn ông đó được chụp lại từ camera ở quầy lễ tân. Nhưng tiếc là những hình ảnh này chỉ chụp phía sau người đàn ông chứ không cận mặt nên Hải lại suy đoán giống tình cũ của vợ. Hải sau đó đã đưa những bằng chứng này cho em gái Nguyệt xem.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 5: Nguyệt bị tình cũ bắt cóc? - ảnh 2

Trong tập này cũng lộ diện một vài diễn biến cho thấy Thu cũng đang nợ một số tiền lớn và bị một gã truy sát đòi nợ. Do trước đây cô làm chung công ty với một đàn anh. Sau khi vỡ nợ người này hình như bỏ trốn, để lại đống rắc rối này cho Thu giải quyết. Còn Lan bạn thân của Nguyệt, làm cùng công ty tiếp tục bị hai tên giang hồ đến đe dọa muốn cô đưa “Hồ sơ cá sấu” mà bọn họ nghi ngờ Khánh đã đưa cho Lan cất giữ. Trong khi đó cơ quan điều tra kết luận Khánh, sếp của Nguyệt và Lan đã bị ám sát bằng chất ma túy đá dẫn đến suy hô hấp….

Phim Hồ sơ cá sấu tập 5 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục hé lộ nhiều tình tiết gay cấn khi Hải được một người bạn gọi điện thông tin: “Tao vừa điều tra được, thằng bồ cũ của vợ mày máu mặt phết đấy. Hắn ta có quan hệ với rất nhiều quan chức của tỉnh. Hồi trước chính nó làm cầu nối cho văn phòng GSK của lão Khánh có được hợp đồng đề án nâng cấp cổng thông tư điện tử của tỉnh”. Nên sau đó Hải đã đến gặp Lan để hỏi thêm vì nhiều lần anh theo dõi và thấy Lan hay tìm gặp Quyết. Hải quả quyết rằng Quyết chính là người bắt cóc Nguyệt: “Tôi thì chắc chắn là thằng Quyết bắt cóc vợ mình. Có thể vì hận tình hoặc là chuyện có liên quan đến ông Khánh. Mà hôm trước cô tìm gặp hắn ta cũng vì chuyện đó đúng không… Mà tại sao tất cả mọi đầu mối đều có liên quan đến hắn ta nhỉ”.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 5: Nguyệt bị tình cũ bắt cóc? - ảnh 3

Ở một diễn biến khác thì Thu đã nhờ tình cũ của chị gái ra mặt giải quyết giúp mình nợ nần nên Quyết đã thương lượng với ông chủ nợ. Người này có vẻ rất nể trọng Quyết nên đã tỏ ra rất có thiện chí: “Tính tới thời điểm này cả gốc lẫn lãi theo lãi suất ngân hàng là 2,4 tỉ đồng. Nhưng hôm nay anh Quyết ra mặt tôi cũng muốn thiện chí giải quyết tận cùng luôn. Tôi chỉ thu về gốc 2 tỉ và không tính tới lãi suất ngân hàng”. Nhưng Quyết đã lật kèo, tung ra bằng chứng gì đấy để trao đổi với chủ nợ: “Tốt quá nếu bây giờ tôi gửi anh 2 tỉ anh có cam kết là thôi làm phiền cô em tôi không. Vậy anh đọc kỹ rồi ký vào đây… Nhưng tôi có một đề xuất muốn bán cho anh một thứ…” khiến anh này biến sắc, cho rằng Quyết đang giở trò…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.