Phim Hồ sơ cá sấu tập 7: Lộ diện dự án số 13 và 'người giấu mặt'?

By dvvn thg 12 23, 2020
Phim Hồ sơ cá sấu tập 17: Quyết bị cơ quan điều tra truy vấn vì có liên quan đến thế giới ngầm; Hải truy ra dự án số 13 có liên quan đến Nguyệt và tìm đến nhà một quan chức để 'đòi' vợ.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 6 có một số diễn biến bắt đầu hé lộ nhiều hơn về nhân vật Quyết, tình cũ của Nguyệt. Quyết dù đang mang trong người một căn bệnh di truyền, phải thường xuyên nhập viện để điều trị nhưng lại là một nhân vật bí ẩn, có máu mặt và theo như một người quen của Hải tiết lộ thì Quyết có mối quan hệ lớn với quan chức. Hải đã theo dõi Quyết và vẫn nghi ngờ vợ mình mất tích là có liên quan đến tình cũ. Nên sau đó Hải đã đến thẳng nhà Quyết, đề nghị được vào nhà kiểm tra. Hải phát hiện chiếc đầm ngủ của phụ nữ trong tủ đồ của Quyết càng khiến Hải điên tiết khẳng định đó là của Nguyệt. Còn Quyết thì giải thích rằng đó là chiếc đầm của bạn gái anh ta.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 7: Lộ diện dự án số 13 và 'người giấu mặt'? - ảnh 1

Ở tập này Tuấn “mỏ” sai đàn em thân cận đến dằn mặt Hải, ra điều kiện trao đổi đơn hàng hàng ngàn tấn quặng mà Hải không chịu nhượng lại cho sếp Tuấn với giá rẻ. Tên đàn em bóng gió nhắc đến sự mất tích của Nguyệt và cảnh báo nếu Hải không sớm quyết định thì anh nên chuẩn bị tinh thần đổi… vợ mới đi. Vì Nguyệt đã đụng đến huyệt của con ác long… Manh mối bất ngờ nay càng khiến cho Hải rối trí bởi anh khó có thể xác định được Nguyệt đi theo nhân tình hay mất tích vì có liên quan đến những phi vụ làm ăn của anh.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ rất nhiều tình tiết gay cấn khi Hải tiếp tục dò hỏi thông tin từ Lan bạn thân và đồng nghiệp của Nguyệt vì anh nghi ngờ họ đang làm một dự án gì đó rất khuất tất có liên quan đến công ty ông Khánh: “Làm việc à, các cô chỉ mượn cớ làm việc để giở trò quỷ thôi. Dự án 13 là cái quái gì mà vợ tôi cứ phải đi sớm về khuya và giấu giấu diếm diếm như vậy”. Nhưng Lan thì giải thích rằng đó chỉ là dự án truyền thông có liên quan đến đối tác nước ngoài…

Phim Hồ sơ cá sấu tập 7: Lộ diện dự án số 13 và 'người giấu mặt'? - ảnh 2

Trong một diễn biến khác thì cơ quan điều tra tiếp tục tiếp cận Quyết để tra hỏi về những thông tin liên quan đến thế giới ngầm: “Đối tượng này là một sát thủ có lệnh truy nã về tội giết người. Hiện tại chúng tôi cần xác minh động cơ gây án của hắn với ông Khánh… 4 năm trước đối tượng này là nhân vật số 1, số 2 của băng nhóm Hổ Xanh. Là băng nhóm xuất hiện ít nhiều trong những phóng sự điều tra đình đám của anh về thế giới ngầm…”.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 7 hấp dẫn hơn với những tình tiết có sự xuất hiện của nhân vật Đặng Trung (Việt Anh). Một người mà Nguyệt từng giới thiệu với Hải rằng anh ta làm ở Sở kế hoạch đầu tư và hợp tác trong một dự án với công ty của sếp Khánh. Trong tập này Hải đã tìm đến tận nhà của Trung sau khi xác định được hình ảnh từ camera của khách sạn cho thấy người đàn ông đi vào khách sạn cùng với Nguyệt chính là Trung nên Hải đã yêu cầu: “Vợ tao đâu, gọi cô ấy ra đây… Bọn mày đưa nhau vào khách sạn rồi lại kéo nhau về đây à. Gọi ngay vợ tao ra đây không thì đừng có trách”.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 7: Lộ diện dự án số 13 và 'người giấu mặt'? - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.