Phim Hướng dương ngược nắng tập 1: 'Tình chị em' Kiên - Châu 'đụng mặt'

By dvvn thg 12 24, 2020
Phim Hướng dương ngược nắng tập 1: Bố của ông Cao Đạt hỏi về đứa cháu bí mật của gia tộc; Châu muốn giới thiệu em gái cho Kiên; Minh sửng sốt khi mẹ tiết lộ về bố đẻ.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 1 lên sóng vào lúc 21 giờ 40 trên VTV3 với màn “chào sân” khá thú vị khi bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) giới thiệu cậu trợ lý Kiên (Hồng Đăng) đẹp trai, tài giỏi của mình với cô con gái Minh Châu (Hồng Diễm): “Đây là Kiên, trợ lý giám đốc của mẹ. Cậu ấy là thạc sĩ kinh tế, có một thời gian công tác ở phía nam. Còn đây là Châu, con gái lớn của cô”. Và Kiên bối rối “chào chị”, hỏi vài câu xã giao thì ngay lập tức bị Châu “bật lại”: “Lại chị, thế đã có người yêu chưa, chị giới thiệu em gái chị cho”. Có thể nói màn “đụng mặt” khá ấn tượng của cặp đôi này ở tập đầu tiên sẽ manh nha cho một chuyện “tình chị em” mà Kiên chắc sẽ ở “kèo dưới”.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 1: 'Tình chị em' Kiên - Châu 'đụng mặt' - ảnh 2

Trong một diễn biến khác thì ông Cao Đạt (NSND Mạnh Cường) bị bố vặn vẹo: “Tôi muốn hỏi anh một lần nữa là ngoài Châu và Ngọc tôi còn có đứa cháu nào không. Anh nghĩ kỹ đi, luật sư tới tôi sẽ cho lập di chúc”. Ông Đạt có vẻ trầm tư, vội phân bua về sự “dọn sạch” của vợ mình rất tàn nhẫn khi ông léng phéng ở đâu đó….

Phim Hướng dương ngược nắng tập 1 còn hé lộ cảnh bà Diễm Loan (Vân Dung) tiết lộ với Minh (Lương Thu Trang) và Trí (Đình Tú) về bố đẻ: “Thôi được rồi, Minh không cho mẹ vay tiền đúng không. Thế thì mẹ chạy đi tìm bố chúng mày để mẹ xin tiền… Bố đẻ của hai đứa chúng mày đấy”.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 1: 'Tình chị em' Kiên - Châu 'đụng mặt' - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.