Phim Hướng dương ngược nắng tập 10 phần 2: Châu như bóng ma về gặp Kiên?

By dvvn thg 4 08, 2021
Phim Hướng dương ngược nắng tập 10 phần 2: Kiên nhìn thấy Châu như bóng ma về tìm; Minh nổi điên vì anh ca sĩ 'nửa mùa' cầu hôn mẹ; Ông Phan bất lực sau biến cố của Châu.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 9 phần 2 tiếp tục những tình tiết gay cấn khi bà Cúc tìm đến bệnh viện tát thẳng vào mặt Kiên và chất vấn anh vì sao lại đem mọi oán hận trút vào con gái bà. Lần này Kiên “lật bài ngửa” nói rõ mối hận của mình và sự phản bội mà anh dành cho Châu khiến bà Cúc càng đau đớn. Nhưng khi nghe Châu nhảy sông, Kiên dường như không thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Trong ánh mắt một người đầy thù hận như Kiên vẫn hằn lên sự đau đớn… dù đã cố kiềm chế trước mặt bà Cúc.

Việc Châu và Phúc cùng nhảy sông và mất tích không có bất cứ thông tin nào, không tìm thấy xác cũng khiến cho gia đình họ Cao còn có chút hi vọng rằng họ vẫn còn sống. Nhưng trong cảnh cuối của tập này Minh lao đến bờ sông khi người ta đã vớt được xác của Châu - Phúc còn bà Cúc trong bộ dạng đau đớn… khiến người xem “bán tín bán nghi” không biết Châu đã chết hay còn sống.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 10 phần 2: Châu như bóng ma về gặp Kiên? - ảnh 1

Còn Minh sau những bi kịch xảy ra với chị gái mình, cô cảm thấy bản thân có phần trách nhiệm và luôn tự trách mình. Minh đến bờ sông ngồi khóc còn Hoàng thì ở bên cạnh an ủi cô.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 10 phần 2 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những tình tiết khiến khán giả lo lắng cho số phận của Châu. Đó là cảnh Kiên đang ở căn hộ của mình thì thấy Châu xuất hiện như một bóng ma về tìm gặp anh. Trong không gian với những vệt sáng lờ mờ, người xem có cảm giác như Châu đã không còn nữa.

Ở một tình tiết khác trong tập này có cảnh anh ca sĩ “nửa mùa” tình cũ trước đây lừa tình, tiền của bà Loan. Sau khi gặp lại bà thì anh ca sĩ này đã tìm mọi cách gạ gẫm vì bà Diễm Loan giờ đây là một quý bà giàu có, sang chảnh. Chị em Minh - Trí nhìn thấy cảnh này giữa phố đã rất điên tiết…

Phim Hướng dương ngược nắng tập 10 phần 2: Châu như bóng ma về gặp Kiên? - ảnh 2

Phim Hướng dương ngược nắng tập 10 phần 2 còn có diễn biến Minh đến thăm ông nội và cũng tự trách bản thân rằng nếu chị em Minh không nhận lại họ Cao thì đã không có chuyện gì xảy ra với Châu. Nhưng ông Phan đã an ủi cũng như thể hiện sự bất lực của mình: “Cái gì đã xảy ra có nghĩa là nó cần phải xảy ra. Biến cố trong cuộc đời là để cho mọi người soi rõ chính mình. Biến cố này soi rõ sự bất lực của ông”.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 10 phần 2: Châu như bóng ma về gặp Kiên? - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.