Phim Hướng dương ngược nắng tập 11 phần 2: Minh cảnh cáo cả Kiên và Hoàng

By dvvn thg 4 09, 2021
Phim Hướng dương ngược nắng tập 11 phần 2: Trí làm chết cây ở vườn thảo dược; Bà Cúc muốn cả chị em Minh phải “lãnh hậu quả”; Minh cảnh cáo Kiên và Hoàng.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 10 phần 2 tiếp tục những diễn biến gay cấn khi nhiều tình tiết cho thấy Châu và Phúc có thể vẫn chưa chết mà chỉ mất tích bởi những hình ảnh đau thương trong giấc mơ của Minh, rồi Châu như bóng ma hiện về cũng là Kiên đau đớn nên lại mơ… Có thể thấy việc Châu nhảy sông, biến mất… đã khiến Kiên nhận ra rằng mình đã thua… thua chữ tình chứ không phải là sự thù hận giành chiến thắng.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 11 phần 2: Minh cảnh cáo cả Kiên và Hoàng - ảnh 1

Trong một vài tình tiết khác thì Minh đến an ủi ông nội. Ông Phan cũng tỏ ra rất đau lòng và bất lực trước biến cố của Châu. Ông quyết định công bố di chúc dù Châu không có mặt nhưng trước thắc mắc của bà Cúc thì ông cho rằng phần của Châu vẫn không thiếu.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 10 phần 2 còn có tình tiết bé Cami vì trốn bố nên lang thang trong công viên bị một kẻ biến thái chọc ghẹo. Minh chạy bộ nhìn thấy nên đã can thiệp. Cami từ một đứa trẻ không ưa gì Minh thì tuyên bố với Hoàng rằng cô bé đã cảm thấy thích Minh khiến Hoàng cười tủm tỉm. Còn bà Diễm Loan được tình cũ Hải cầu hôn giữa công viên, chị em Minh – Trí nhìn thấy. Hai chị em sau đó chất vấn mẹ nhưng bà Loan cố tình lờ đi…

Phim Hướng dương ngược nắng tập 11 phần 2: Minh cảnh cáo cả Kiên và Hoàng - ảnh 2

Phim Hướng dương ngược nắng tập 11 phần 2 tiếp tục những tình tiết căng thẳng. Không biết vì lý do gì mà Trí cố tình làm chết hết cây ở vườn thảo dược. “Đứa con tinh thần” của chị em Minh – Trí khiến Minh cảm thấy bức xúc chất vấn em trai. Nhưng Trí phản ứng: “Chị đánh đi, đánh chết em luôn đi. Chết có mấy cái cây thôi, cùng lắm em đền là được chứ gì. Nhưng nếu em không làm thế không chỉ cây chết đâu, cả hai cùng chết đấy”.

Ở một tình tiết khác sau đó, bà Bạch Cúc đã nổi trận lôi đình dù Minh đã đứng ra nhận trách nhiệm toàn bộ nhưng có vẻ tổng giám đốc Cao Dược muốn làm lớn chuyện hơn: “Đình chỉ, thế còn thằng em cô, nó được quyền bình an vô sự à. Bất cứ ai có liên quan đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, trước Cao Dược”.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 11 phần 2: Minh cảnh cáo cả Kiên và Hoàng - ảnh 3

Phim Hướng dương ngược nắng tập 11 phần 2 còn hé lộ một tình tiết rất thú vị là Minh đến gặp Hoàng và Kiên để cảnh cáo: “Đừng bao giờ để cho nó biết nó là em trai cùng cha khác mẹ với một thằng khốn nạn, máu lạnh như anh. Nó bất hạnh như thế là quá đủ rồi. Còn anh, anh tán tỉnh hay có âm mưu gì với tôi không quan trọng. Nhưng kể từ giờ phút này, cút khỏi tầm mắt của tôi, đừng bao giờ xuất hiện trước mắt tôi nữa. Và kể từ ngày hôm nay, anh cũng sẽ là cái gai trong mắt mà tôi cần phải nhổ đi. Tôi sẽ không bao giờ bỏ qua nếu như có cơ hội đâu”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.