Phim Hướng dương ngược nắng tập 12 phần 2: Hai cái xác là Châu và Phúc?

By dvvn thg 4 10, 2021
Phim Hướng dương ngược nắng tập 12 phần 2: Trí sốc khi biết rõ mình là em cùng mẹ khác cha với Minh; Đã tìm được hai cái xác và bà Cúc sốc khi được thông báo đến nhận diện…

Phim Hướng dương ngược nắng tập 11 phần 2 có một số tình tiết gây cấn khi vườn thảo dược - một dự án do chị em Minh - Trí phụ trách gặp sự cố. Đang thử nghiệm lô cây trồng đầu tiên mà cả hai tin rằng sẽ có kết quả tốt thì Trí đang ở vườn thảo dược nhận được cuộc gọi của Vỹ hẹn gặp. Vỹ đã đưa cho Trí xem kết quả xét nghiệm cho thấy anh không phải là con cháu Cao gia. Vỹ đã lợi dụng sự rối trí của Trí, hứa giữ kín bí mật nếu như Trí làm chết cây ở vườn thảo dược vừa thử nghiệm. Trí vốn không muốn sự thật được tiết lộ vì vào Cao gia, sống trong giàu sang là mong muốn của anh. Hơn nữa Trí đã cố gắng rất nhiều cùng chị mình muốn chứng tỏ khả năng, khẳng định vị trí là cháu đích tôn nhà họ Cao.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 12 phần 2: Hai cái xác là Châu và Phúc? - ảnh 1

Trong một diễn biến khác thì Minh đang ở công ty, nhận được tin cây ở vườn thảo dược tự nhiên chết hết. Cô ngay lập tức lên đó. Vốn rất thận trọng, dặn dò kỹ đội ngũ nhân viên trong việc trồng thử nghiệm trước đó nên sau khi có sự cố Minh đã nghi ngờ, chất vấn em trai. Trí đã thú nhận tất cả với Minh. Nhưng Trí vẫn nghĩ rằng cả hai chị em không phải con cháu Cao gia vì họ sinh đôi. Anh không cùng huyết thống thì Minh cũng sẽ không. Minh đã xốc lại tinh thần Trí và muốn em trai suy nghĩ cho thấu đáo bởi bí mật này không thể giấu, Vỹ biết thì sẽ có nhiều người biết và cô không muốn Trí tiếp tục bị kẻ xấu lợi dụng . Còn Minh quay trở về Cao Dược bị bà Cúc nổi trận lôi đình. Cô nhận toàn bộ trách nhiệm nhưng tổng giám đốc Cao Dược cho rằng cả hai chị em Minh đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và tập đoàn vì đã đổ bao nhiêu tiền bạc vào đó.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 11 phần 2 còn hé lộ những tình tiết thú vị. Sau khi Minh biết được Hoàng và Kiên chính là những kẻ đứng sau sai Vỹ tiếp cận Trí để hủy hoại vườn thảo dược đã đến thẳng nhà Hoàng cảnh cáo. Cô không muốn Trí có một người anh trai máu lạnh như Kiên nên yêu cầu Kiên đừng để Trí biết. Cô còn “cạch mặt” Hoàng sau chuyện này và tuyên bố anh sẽ là “cái gai” trong mắt mà Minh cần phải nhổ đi nếu có cơ hội.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 12 phần 2: Hai cái xác là Châu và Phúc? - ảnh 2

Phim Hướng dương ngược nắng tập 12 phần 2 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh Minh nói chuyện với ông Quân về huyết thống của hai chị em cô, Trí nghe thấy và rất sốc khi biết rằng anh chỉ là em trai cùng mẹ khác cha với Minh. Nghĩa là Minh vẫn là con cháu Cao gia còn Trí thì không phải: “Thực ra chú đúng mà cô Cúc cũng chẳng sai đâu ạ. Cháu và Trí là chị em sinh đôi nhưng cùng mẹ khác cha ạ”.

Ở một tình tiết khác thì bà Cúc sốc, đau đớn khi nghe ông Quân báo: “Người ta nhìn thấy hai cái xác dạt vào mạn sông. Người ta gọi chúng ta đến nhận diện”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.