Phim Hướng dương ngược nắng tập 13: Kiên lơ đẹp Châu, bà Cúc muốn Minh trả giá

By dvvn thg 1 24, 2021
Phim Hướng dương ngược nắng tập 13: Trí gọi Hoàng là anh rể; Ngọc bị đánh khiến bà Cúc nóng mặt muốn Minh trả giá; Châu sốc vì bị Kiên lơ đẹp…

Phim Hướng dương ngược nắng tập 12 có nhiều diễn biến thú vị khi Phúc ra tù trở về và có mối quan hệ thân thiết với Minh khiến bà Diễm Loan không hài lòng vì bà không muốn con gái dính chuyện tình cảm với một người vừa đi tù về. Còn Minh và Phúc hình như có tình cảm với nhau. Trong khi đó Hoàng ngày càng không kiểm soát bày tỏ tình cảm dành cho Minh và anh cảm thấy rất khó chịu khi Phúc hay đưa đón Minh ở công ty.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 13: Kiên lơ đẹp Châu, bà Cúc muốn Minh trả giá - ảnh 1

Ở tập này một vài tình tiết được hé lộ cho thấy Kiên đã lên kế hoạch hợp tác với công ty dược phẩm Hoàng Đế của Hoàng để phá đám Cao Dược từ lâu. Việc kéo Minh vào cũng nằm trong kế hoạch. Tuy nhiên Kiên đang rất cảnh giác khi thấy bà Bạch Cúc bắt đầu nghi ngờ mình. Bà Cúc sau khi được bố chồng cảnh báo về con rể tương lai bà cũng bắt đầu dè chừng và muốn kiểm tra lại….

Phim Hướng dương ngược nắng tập 12 còn có vài diễn biến cho thấy kế hoạch muốn đào tạo Trí của ông Phan dường như không mấy khả quan dù ông đã nhờ trợ trí là ông Quân sâu sát, đăng ký nhiều lớp cho Trí đi học. Châu thấy Trí học hành nản chí nên cũng gợi ý anh đến nhờ Kiên chỉ bảo thêm. Nhưng có vẻ Trí vẫn còn trẻ con, xốc nổi, ham chơi hơn ham làm. Đam mê của Trí là nuôi chim nên anh nhờ Châu hỏi mua vài con chim quý. Ngọc biết được chuyện này, lại được Kiên gợi ý có một số nơi bán chim quý nhưng ở đó có cả chuyện cá độ phức tạp. Ngọc nghe được nên có vẻ muốn ủ mưu cho Trí sập bẫy….

Phim Hướng dương ngược nắng tập 13: Kiên lơ đẹp Châu, bà Cúc muốn Minh trả giá - ảnh 2

Phim Hướng dương ngược nắng tập 13 tối nay 11.1 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ một tình tiết gây cấn là ở công ty Châu nhìn thấy người yêu nên theo thói quen bình thường cô hôn gió Kiên nhưng đáp lại là gương mặt lạnh lùng không đoái hoài tới khiến Châu thắc mắc thì được Kiên giải thích với thái độ lơ đẹp: “Đang ở chỗ làm việc, anh không muốn gây sự chú ý… Vì lúc đó chủ tịch chưa nhắc nhở anh, để lúc khác nói chuyện đi”.

Một diễn biến khác cho thấy Trí hình như bị bắt đến đồn công an và Minh cùng Hoàng phải đến bảo lãnh. Trí trong tâm trạng phấn khích được Hoàng mời đi ăn tối nên gọi giám đốc công ty Hoàng Đế là anh rể khiến Hoàng cười tít mắt. Còn Minh Ngọc hình như bị ai đó đánh một trận khiến bà Cúc nóng mặt tuyên bố: “Con dốt thì con phải trả giá nhưng nó động đến con gái mẹ thì nó cũng phải trả giá”,

Phim Hướng dương ngược nắng tập 13: Kiên lơ đẹp Châu, bà Cúc muốn Minh trả giá - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.