Phim Hướng dương ngược nắng tập 14 phần 2: Châu xuất hiện với bàn tay đầy máu?

By dvvn thg 4 17, 2021
Phim Hướng dương ngược nắng tập 14 phần 2: Hoàng đòi rút vốn khỏi Cao Dược trong dự án nhà máy phía Nam; Châu xuất hiện với bàn tay đầy máu tự sát cùng Kiên.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 13 tối qua có nhiều diễn biến kịch tính khi bà Bạch Cúc một mình đối chọi với những khó khăn của Cao Dược. Hoàng tiếp tục tung những kế hoạch để thu gom cổ phiếu của Cao Dược nhằm trở thành cổ đông lớn. Ông Phan thì vẫn hôn mê trong phòng hồi sức. Đứng trước tình thế khó khăn này, ông Quân đã nói rõ với bà Cúc rằng Minh vẫn là máu mủ của họ Cao và khuyên bà nên trọng dụng Minh để bà có thêm người hỗ trợ vực dậy Cao Dược.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 14 phần 2: Châu xuất hiện với bàn tay đầy máu? - ảnh 1

Ở một vài tình tiết khác thì cha con ông Vụ sau nhiều kế hoạch phá đám Cao Dược và muốn được Hoàng thực hiện lời hứa, để cha con họ về Hoàng Đế nhưng Hoàng đã ngay lập tức trở mặt. Muốn ông Vụ bán 3% cổ phần ở Cao Dược cho mình nếu không sẽ không thể là đồng minh tiếp tục.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 13 phần 2 còn có tình tiết Hoàng sau khi bị Minh chặn số đã “mặt dày” tự tiện đến nhà Minh và bị cô úp nguyên đĩa mì lên đầu, đồng thời đuổi khỏi nhà. Còn Trí sau khi được chị gái an ủi, động viên có vẻ tinh thần khá hơn lên một chút.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 14 phần 2: Châu xuất hiện với bàn tay đầy máu? - ảnh 2

Phim Hướng dương ngược nắng tập 14 phần 2 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh Hoàng đến gặp bà Bạch Cúc đòi rút vốn trong dự án nhà máy phía Nam mà trước đó Hoàng Đế đã đầu tư vào theo sự sắp xếp của Kiên: “Hoàng Đế đầu tư vốn vào dự án nhưng Cao Dược không đảm bảo được tiến độ theo cam kết. Dòng tiền không thông chính là dòng tiền chết. Chính vì vậy chúng tôi muốn rút vốn”.

Ở tập này có cảnh bà Diễm Loan đi mua sắm với người tình. Bà bật mí về kế hoạch mở công ty sắp tới. Và có vẻ Hải “nửa mùa” rất hào hứng còn đòi chung vốn nhưng bà Loan không chịu.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 14 phần 2: Châu xuất hiện với bàn tay đầy máu? - ảnh 3

Phim Hướng dương ngược nắng tập 14 phần 2 hé lộ một tình tiết khiến khán giả rất tò mò là Châu xuất hiện với bàn tay đầy máu trong khi Kiên cũng đang nằm bất động với gương mặt máu me. Châu nói những lời trăn trối rồi tự sát: “Anh có biết là em đau như thế nào không. Anh không cần sống nữa thì em cũng không muốn sống nữa”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.