Phim Hướng dương ngược nắng tập 19 phần 2: Hoàng nhờ con gái làm 'chim xanh'

By dvvn thg 5 05, 2021
Phim Hướng dương ngược nắng tập 19 phần 2: Trí từ chối nhận máu mủ với Kiên; Hoàng nhờ Cami làm “shipper” tặng hoa cho Minh, Ngọc đòi “ăn thịt” Trí.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 18 phần 2 có một số tình tiết cho thấy Phúc đã thuyết phục được Châu trở về. Sự trở về này của đại tiểu thư nhà họ Cao có thể sẽ giúp Cao Dược đứng vững trong cuộc họp cổ đông sắp tới bởi 2% cổ phần của Châu có thể lật ngược thế cờ, chuyển bại thành thắng. Để chắc chắn hơn ông Phan muốn bà Bạch Cúc đưa Minh tới nhà ông Lâm để thuyết phục ông, một cổ đông đang nắm giữ 10% cổ phần. Những lời lẽ chân tình và hợp tình hợp lý của Minh có vẻ như đã thuyết phục được “lão tướng” của Cao Dược. Vì ông Lâm vốn xuất thân từ dược sĩ, giống Minh. Từ ngày thành lập Cao Dược ông đã tâm huyết nghiên cứu ra những sản phẩm tốt nhất nên giữa ông và Minh có nhiều điểm chung trong suy nghĩ. Nên “nước cờ” này của ông Phan hoàn toàn có lý. Bà Cúc cũng tỏ ra nể và bất ngờ về Minh. Tuy nhiên Minh đã thẳng thắn nói rõ với bà rằng sau khi Cao Dược đứng vững, Minh sẽ rút lui để trở về bên mẹ và em trai mình. Cô không có ý định tranh giành gì cả.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 19 phần 2: Hoàng nhờ con gái làm 'chim xanh' - ảnh 1

Ở một vài tình tiết khác cho thấy bà Diễm Loan và Trí sau khi bị Hải dàn cảnh lấy hết lại tiền ở nhà hàng và được ông Quân giúp trả tiền thì tình cảnh của mẹ con họ cũng khá khốn đốn khi đang ở trọ, Trí thì không có công ăn việc làm. Minh sau khi được ông Quân cho địa chỉ trọ của em trai và mẹ đã tìm đến gặp Trí. Nhưng lần này Trí cương quyết muốn “chặt đứt cây cầu” đi về phía chị gái để có thể tự lập. Trí nhờ người bạn thân xin vào làm ở một nhà hàng có vẻ cũng ổn. Còn Hoàng sau khi bị Minh nói những lời cay nghiệt, căm hận đã cảm thấy rất khó nghĩ. Có lẽ Hoàng sẽ phải chọn lựa giữa việc đối đầu Cao Dược và tình cảm với Minh.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 19 phần 2 tối nay 5.4 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh Trí đi giao cà phê và vị khách đó chính là Kiên. Kiên có vẻ cố tình tạo cơ hội gặp Trí để nhận anh em nhưng Trí đã cương quyết: “Giữa tôi và anh chẳng có gì để nói cả. Là người dưng, thậm chí còn tởm hơn người dưng đấy. Anh muốn đẩy tôi vào tù đúng không nhưng bây giờ tôi vẫn đứng đây. Chắc anh thất vọng lắm….”.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 19 phần 2: Hoàng nhờ con gái làm 'chim xanh' - ảnh 2

Một diễn biến rất dễ thương và khiến khán giả hi vọng vào cái kết đẹp cho Minh và Hoàng là Cami, cô con gái đáng yêu của Hoàng đã làm “chim xanh” tặng hoa cho Minh: “Bố bảo xin lỗi cô. Bố không muốn làm cô buồn đâu. Với lại là bố không xấu như cô nghĩ đâu. Rồi cô sẽ hiểu thôi mà, cô cầm đi. Cô nghĩ bố cháu xấu đến thế cơ à. Thì cô là người lớn cô cầm đi, mỏi hết cả tay rồi đây này”.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 19 phần 2 còn có một tình tiết rất thú vị là Ngọc tìm đến nhà hàng Trí đang làm và nói những lời úp mở mặc cho Trí thể hiện thái độ không ưa: “Bảo ai là chó dại đấy. Đừng có khiêu khích tôi. Đằng nào bây giờ cũng là người dưng nước lã rồi đấy. Đừng có để cơn thú tính của tôi nổi lên, tôi sẽ ăn thịt đấy”.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 19 phần 2: Hoàng nhờ con gái làm 'chim xanh' - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.