Phim Hướng dương ngược nắng tập 2: Châu 'dằn mặt' người yêu nếu phản bội

By dvvn thg 12 25, 2020
Phim Hướng dương ngược nắng tập 2: Kiên bị Châu cảnh cáo nếu không chung thủy; Trí chạy đến tập đoàn Cao Dược tìm bố; Minh nóng mặt vì bị sếp xỉa xói.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 1 bắt đầu hé lộ những nội dung hấp dẫn về những ân oán tình trường, thương trường có liên quan đến gia tộc họ Cao. Bà Bạch Cúc, vợ của ông Cao Đạt là người đàn bà quyền lực đang nắm giữ và phát triển, điều hành tập đoàn này. Bà được bố chồng là ông Phan (NSND Đức Trung) - chủ tịch tập đoàn rất tin tưởng. Trong mắt ông, con dâu hơn hẳn con trai. Nhưng bà Bạch Cúc chỉ sinh cho chồng hai đứa con gái là Minh Châu và Minh Ngọc (Quỳnh Kool) nên việc chọn người kế nghiệp tập đoàn Cao Dược đang trở thành đề tài “nóng”.

Để thực hiện chiến dịch truyền thông kỷ niệm ngày thành lập tập đoàn, bà Bạch Cúc nhờ chồng “diễn” vai “đồng vợ đồng chồng” trong một chương trình trực tiếp trên truyền hình. Nhưng thật ra giữa họ vốn “cạch mặt” nhau từ lâu. Điều này xảy ra cách đây 27 năm khi bà Bạch Cúc vừa về đến cổng nhà thì phát hiện chồng có nhân tình. Bà suy sụp và bị xe đụng phải vào bệnh viện. Bác sĩ thông báo không thể giữ đứa bé trai trong bụng bà. Từ đó, bà oán hận chồng và chọn cách trở thành người đàn bà quyền lực trong gia tộc nhà chồng để khẳng định vị thế.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 2: Châu 'dằn mặt' người yêu nếu phản bội - ảnh 1

Nói về nhân tình của ông Cao Đạt chính là một nữ ca sĩ nổi tiếng thời đó là Diễm Loan. Sau khi biết chuyện chồng ngoại tình, bà Bạch Cúc đã “đuổi cùng giết tận” để dọn sạch những rắc rối. Nên Diễm Loan bị ép lên sống ở một nơi hẻo lánh nếu muốn bảo toàn tính mạng. Bà Loan hiện tại có cô con gái lớn là Minh và con trai tên Trí. Bà suốt ngày cặp kè trai trẻ, đàm đúm khiến Minh không hài lòng về mẹ. Hiện tại bà Loan đang cặp với một trai trẻ là ca sĩ nửa mùa chuyên hát đám cưới, đám ma. Anh này có vẻ đang lợi dụng bà Loan. Bà Loan có một cô bạn thân là Khánh. Cô này là Việt kiều vừa về nước nên họ hẹn gặp nhau. Loan giới thiệu nhân tình trẻ của mình với Khánh. Đôi bạn thân hàn huyên chuyện xưa và Khánh vô tình bật mí việc ông Cao Đạt không có con trai nối dõi và hỏi bà Loan rằng Trí có phải là con trai của ông Đạt không bởi một ca sĩ xinh đẹp như bà Loan thì năm xưa “ong bướm dập dìu” không riêng gì ông Đạt…

Phim Hướng dương ngược nắng tập 1 còn có vài tình tiết hé lộ tính cách, công việc của Minh. Một cô dược sĩ giỏi, cá tính đang làm cho một công ty dược. Công ty này vừa thay giám đốc mới chính là Hoàng (Việt Anh). Hoàng sau khi gặp Minh có vẻ rất hứng thú với cô. Biết Minh đang làm vài dự án liên quan đến những sản phẩm tăng cường sinh lực cho đàn ông trong đó có tinh chất ba kích nên Hoàng đã gợi ý cho Minh phải nghiên cứu ra một sản phẩm để cạnh tranh với Phục Hoàng Dương của tập đoàn Cao Dược. Tất nhiên là Minh rất sửng sốt vì sản phẩm này của Cao Dược vốn rất “hot” và tuổi đời của tập đoàn này còn hơn tuổi của Minh nên cô cho rằng dự án này không khả thi. Tuy nhiên Hoàng rất tự tin và chấp nhận cho sự thất bại của Minh nhưng cô phải cố gắng để điều đó không được phép xảy ra.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 2: Châu 'dằn mặt' người yêu nếu phản bội - ảnh 2

Phim Hướng dương ngược nắng tập 1 còn có diễn biến cho thấy Kiên và Châu hiện đang là một cặp yêu nhau thắm thiết. Châu nhớ lại ngày gặp mặt đầu tiên người yêu gọi cô bằng chị… Và hiện tại Kiên đang là một “ứng cử viên” sáng giá có thể kế nghiệp tập đoàn Cao Dược. Nhưng ông Phan có vẻ không yên tâm khi Kiên chỉ là cháu rể nên ông đã gặng hỏi con trai rằng ngoài Châu và Ngọc thì ông còn có đứa cháu nào không. Lúc này ông Đạt mới tiết lộ thật với bố mình rằng chuyện tình với cô ca sĩ năm xưa đã được Bạch Cúc “dọn” sạch sẽ nên suốt 30 năm nay ông không biết tung tích gì của bà Loan.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 2 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Châu “cảnh cáo” nhẹ người yêu: “Trong tất cả những người mà em đã từng gặp thì anh cho em cảm giác: Anh là người ít có khả năng phản bội nhất. Vì em lớn lên với sự phản bội xung quanh mình cho nên em không chấp nhận phải sống với điều đó ở phần đời còn lại. Nếu như một ngày nào đó anh hết yêu em rồi thì phải nói cho em biết chứ tuyệt đối không được phản bội em. Vì chỉ cần em phát hiện ra sự phản bội thôi thì lập tức mối quan hệ này sẽ chấm dứt”.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 2: Châu 'dằn mặt' người yêu nếu phản bội - ảnh 3

Trong một diễn biến khác thì Hoàng hối thúc và xỉa xói Minh khi cô báo cáo kế hoạch chưa thể tiếp cận được với người của tập đoàn Cao Dược: “ Sao liên lạc với Cao Dược chưa… Có biết vì sao không. Vì cô làm mọi thứ ầu ơ quá, được thì được không được thì thôi. Không tìm hiểu đối tác nên nó mới thế… Tìm hiểu, tìm hiểu trên google à. Tôi không hiểu với một mớ thông tin cô lượm lặt trên mạng mà ai cũng biết thì cô làm được cái gì”.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 2 còn hé lộ một tình tiết gây cấn là Trí chạy thẳng đến tập đoàn Cao Dược đòi gặp bố đẻ: “Nếu mà biết bố tôi ở đâu bảo xuống gặp tôi… Cô biết tôi là ai không mà đuổi, biết bố tôi là ai không”. Bởi ở tập đầu tiên bà Loan đã tiết lộ về bố đẻ của Minh và Trí nên có vẻ như Trí rất nôn nóng muốn gặp khi biết bố mình là chủ một tập đoàn lớn. Tuy nhiên khi đến Cao Dược anh đụng mặt Minh Ngọc và bị cô cảnh cáo: “Người mà anh vừa gọi là bố ấy, không phải ai cũng gọi được đâu nhá. Gọi bảo vệ đi… Tôi cần gì biết anh là ai, tôi chỉ cần biết cái tội anh gây rối, phát ngôn bừa bãi, tôi có thể cho anh ra tòa đấy nhá”.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 2: Châu 'dằn mặt' người yêu nếu phản bội - ảnh 4

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.