Phim Hướng dương ngược nắng tập 21 phần 2: Minh nói sự thật gì với Châu?

By dvvn thg 5 07, 2021
Phim Hướng dương ngược nắng tập 21 phần 2: Minh thề nói đúng sự thật với Châu, Hoàng sợ bị tù; Minh tuyên bố không thích Phúc nữa.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 20 phần 2 là tập phim có nhiều diễn biến kịch tính khi tại cuộc họp cổ đông Cao Dược phần thắng nghiêng về Hoàng Đế thì Minh tìm được Châu trở về. Với 2% cổ phần của mình, Châu giúp nhà họ Cao cầm hòa với Hoàng Đế. Trước đó bà Cúc đã gặp ông Vụ gây áp lực về việc sẽ kiện để cho Vĩ vào tù vụ cưỡng hiếp Châu nên ông Vụ sau đó đã dùng cổ phần của mình ủng hộ họ Cao. Vậy là Hoàng Đế thua, chỉ trở thành cổ đông lớn còn lãnh đạo vẫn là nhà họ Cao. Hoàng sau đó đã ra chào ông Phan, thua tâm phục khẩu phục. Ông Phan nhìn Hoàng rồi phán rằng đó là một người đắc lực có thể sau này sẽ giúp được cho Cao Dược. Còn Hoàng thì ẩn ý nhìn Minh cười… Sự xuất hiện của Minh, Châu và Ngọc đã khiến cho mọi người sửng sốt, khán giả cũng mãn nhãn với thần thái ngút trời của “bộ tam” tiểu thư. Riêng Kiên thì dường như chết lặng.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 21 phần 2: Minh nói sự thật gì với Châu? - ảnh 1

Một diễn biến khác trong tập này cũng khá gay cấn là Phúc đứng đợi Minh ở bãi giữ xe của Cao Dược. Minh ra gặp và họ đang có những hành động hơi thân thiết chút thì Kiên và Hoàng xuất hiện. Tất nhiên là Hoàng rất khó chịu còn Kiên thì “mất hướng” khi nhìn thấy Châu cũng xuất hiện ở đấy. Trong khi Kiên muốn nói chuyện thì Châu cho rằng không cần thiết. Cuộc đụng mặt của 5 người sẽ có nhiều diễn biến hấp dẫn ở tập tối nay.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 20 phần 2 còn có tình tiết bố con ông Vụ đang đứng trước cổng nhà mình nói để chuẩn bị ra xe đi làm. Vợ ông Vụ cũng dặn chiều về tổ chức kỷ niệm ngày cưới gì đấy thì công an đến đọc lệnh bắt Vĩ và người tố cáo chính là bà Bạch Cúc.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 21 phần 2: Minh nói sự thật gì với Châu? - ảnh 2

Phim Hướng dương ngược nắng tập 21 phần 2 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Minh thề thốt trước mặt Châu rằng: “Em xin thề trước vong linh của bố và tất cả những gì quý giá nhất của em thì những điều ngày hôm nay em nói với chị đều là sự thật. Vì em biết chị không tin em, thậm chí có thể chị còn rất ghét em nữa”.

Một diễn biến khác trong tập này cho thấy bố của Hoàng đang bị điều tra. Dù ông đang nằm viện nên hai bố con cũng khá lo lắng… Hoàng hỏi tình hình và sợ rằng bản thân cũng bị sờ gáy: “Nhưng mà điều tra bố thì cách gì cũng sờ đến con…”.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 21 phần 2 có thêm tình tiết Minh cuối cùng cũng hết kiên nhẫn với Phúc nên tuyên bố: “Em không cần một người tốt với cả thế giới. Em cần một người đặt em ở vị trí ưu tiên và hiểu được cảm xúc của em. Từ bây giờ em không thích anh nữa”.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 21 phần 2: Minh nói sự thật gì với Châu? - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.