Phim Hướng dương ngược nắng tập 26 phần 2: Minh 'ra đòn' với Hoàng?

By dvvn thg 5 23, 2021
Phim Hướng dương ngược nắng tập 26 phần 2: Phúc 'cạch mặt' Châu, Hoàng bị Minh 'ra đòn'; Minh theo dõi vợ ông Vụ.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 25 phần 2 có nhiều tình tiết thú vị khi Phúc có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Minh. Họ nhận ra rằng tình cảm mà họ dành cho nhau chưa hẳn là tình yêu sau tất cả. Và Minh đã chủ động xem Phúc là người thân, anh trai. Minh muốn Phúc sau này hãy tìm cho mình một cô dâu thật tốt. Phúc tuy tiếc nuối tình cảm với Minh nhưng bản thân anh cũng chưa biết rõ mình muốn gì thì cũng đành chấp nhận.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 26 phần 2: Minh 'ra đòn' với Hoàng? - ảnh 1

Ở một diễn biến khác thì Kiên tìm cách hẹn gặp Trí để mong em trai suy nghĩ lại mà nhận máu mủ. Kiên đến quán cà phê Trí đang làm việc để nói chuyện. Trí chấp nhận lời xin lỗi của Kiên nhưng anh cho rằng không nhất thiết là máu mủ thì phải nhận nhau.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 25 phần 2 còn có những tình tiết thú vị trong mối quan hệ giữa ông Quân và bà Cúc. Sau thời gian cắt liên lạc với bà Cúc, ông Quân đã chấp nhận cuộc hẹn của bà. Họ nói chuyện với nhau thẳng thắng. Ông Quân đã chỉ ra sự ích kỷ, cố chấp của bà Cúc và bày tỏ sự thất vọng của mình. Ông cũng chấp nhận buông bỏ tình cảm với bà dù chỉ là tình bạn ông cũng không muốn tiếp tục. Bà Cúc có vẻ rất đau đáu về chuyện với ông Quân. Ngọc đã đặt máy nghe lén trong túi của mẹ mình và chị em Châu - Ngọc đã nghe hết cuộc nói chuyện này. Ngọc vẫn mong muốn, ủng hộ mối quan hệ giữa mẹ và ông Quân. Còn Châu thì cũng tỏ ra cảm thông với bà Cúc. Bởi cô hiểu dù mẹ có gây tổn hại, tổn thương cho người khác cũng là vì chị em cô nên đã là con cái thì không có quyền phán xét bố mẹ. Chỉ có thể sống tốt hơn từ lúc này để mẹ yên tâm.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 26 phần 2: Minh 'ra đòn' với Hoàng? - ảnh 2

Phim Hướng dương ngược nắng tập 26 phần 2 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Phúc và Châu gặp nhau. Họ cũng có cuộc nói chuyện rõ ràng. Châu đã xin lỗi Phúc về hành động của mình. Còn Phúc thì nói lời “cạch mặt” cô: “Nó xảy ra rồi đấy. Từ giờ đừng xuất hiện trong cuộc sống của tôi nữa. Cứ thẳng mặt một lần đi. Đấy mới là cách cư xử đẹp đối với người khác”.

Ở tập này còn hé lộ cảnh Minh bắt gặp cảnh vợ ông Vụ thuê phòng dài hạn ở với người đàn ông khác…

Phim Hướng dương ngược nắng tập 26 phần 2 còn hé lộ một tình tiết gây tò mò cho người xem là hình như Hoàng uống say vào nhà Minh khiến cô bất ngờ “ra đòn” với anh…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.