Phim Hướng dương ngược nắng tập 28: Vì sao Kiên đưa Minh ra mắt mẹ?

By dvvn thg 3 01, 2021
Phim Hướng dương ngược nắng tập 28: Châu nhìn thấy Kiên đưa Minh đến bệnh viện ra mắt mẹ; Minh sốc khi Hoàng có con gái.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 27 có nhiều tình tiết gay cấn liên quan đến những đấu đá, mâu thuẫn trong nội bộ Cao Dược. Minh đã chứng tỏ được năng lực của mình khi đứng ra xử lý khủng hoảng truyền thông cho Cao Dược khi một số thông tin trong bảng kế hoạch của cô không hiểu vì lý do gì mà lọt ra ngoài khiến báo chí nhảy vào cuộc. Minh đã được nước đẩy thuyền, đề nghị với ông nội và bà Bạch Cúc thu hồi sản phẩm và tuyên chuyến với dược liệu bẩn để giúp uy tín của Cao Dược càng được tăng lên dù phải thiệt hại một số tiền lớn. Lúc này bà Cúc cũng phải thừa nhận khả năng của Minh. Bà giao luôn cho Minh việc điều tra ai là người đã tuồn thông tin ra ngoài.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 28: Vì sao Kiên đưa Minh ra mắt mẹ? - ảnh 1

Trong một diễn biến khác thì bà vợ của ông Vụ bất ngờ đến phòng làm việc của chồng ở Cao Dược đánh ghen vì biết ông Vụ đang nói chuyện với bà chủ công ty dược phẩm Hồng Hoa trong phòng. Vợ ông Vụ còn đưa bằng chứng là tấm hình ông Vụ đang ôm bà chủ Hồng Hoa ngoài đường không biết ai đó đã gửi qua cho bà. Mọi việc ầm ĩ, clip đánh ghen cũng được tung lên mạng khiến ông Vụ mất mặt phải giải trình với lãnh đạo Cao Dược. Ông tố cáo Minh là người gửi bức ảnh cho vợ mình vì ông từng nhìn thấy Minh lúc đó nhưng khi đối chất Minh khẳng định mình không làm chuyện này và muốn mời công an vào cuộc. Ông Vụ lúc này sợ nên không dám nhưng vẫn nghĩ rằng Minh ném đá giấu tay. Để chứng minh, Minh xin ông nội và bà Cúc cho mình chút thời gian cô sẽ làm rõ mọi chuyện.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 28: Vì sao Kiên đưa Minh ra mắt mẹ? - ảnh 2

Phim Hướng dương ngược nắng tập 27 còn có vài tình tiết cho thấy Hoàng đã tỏ ra thông cảm hơn cho Kiên và vẫn chấp nhận nếu như Kiên quyết định rút khỏi kế hoạch “đánh” Cao Dược và sẽ giúp Kiên xóa sạch mọi dấu vết. Hoàng có kế hoạch khác để một mình “tuyên chiến”. Lúc này Kiên có vẻ nhẹ nhỏm hơn và đến gặp Châu nói rằng anh sẽ rời khỏi Cao Dược để có thể bước vào cuộc sống của cô một lần nữa. Châu tỏ vẻ dửng dưng trước quyết định của Kiên nhưng trong lòng cô chắc cũng xao động. Nhưng sau đó ở hầm xe Châu lại nhìn thấy cảnh Kiên hẹn Minh và hai người nói gì đó với nhau…

Phim Hướng dương ngược nắng tập 28 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh bà Loan đã khỏi bệnh và trở về sống tại căn hộ với chị em Trí - Minh. Mẹ con họ cùng đi ăn mừng.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 28: Vì sao Kiên đưa Minh ra mắt mẹ? - ảnh 3

Ở một diễn biến khác rất gây cấn là Kiên không hiểu vì sao lại dẫn Minh đến bệnh viện ra mắt mẹ mình. Mẹ Kiên rất mừng rỡ vì sắp có một con dâu rất xinh đẹp. Nhưng Châu đã đứng từ xa nhìn thấy…

Phim Hướng dương ngược nắng tập 28 còn có tình tiết Hoàng hẹn gặp Minh để nói về vấn đề dược liệu bẩn. Đúng lúc ấy có một bé gái chạy đến ôm Hoàng gọi anh là bố Bí Ngô khiến Minh sốc….

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.