Phim Hướng dương ngược nắng tập 30: Châu có chịu tái hợp với Kiên?

By dvvn thg 3 05, 2021
Phim Hướng dương ngược nắng tập 30: Bà Loan vẫn bị ám ảnh chuyện với bố Kiên; Kiên mượn rượu ôm Châu trước cổng nhà cô; Phúc hứa sẽ nói rõ sự thật với Minh sau hai tháng.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 29 có một số tình tiết đáng chú ý liên quan đến chuyện Kiên chính thức đưa đơn xin nghỉ việc ở Cao Dược. Bà Bạch Cúc nói lại chuyện này với Châu và muốn con gái phải dứt khoát vì rất có thể Kiên sẽ là một nhân tố rủi ro cho Cao Dược. Sau đó bà gọi điện cho ông Quân đang đi công tác ở Sài Gòn với Phúc và muốn gặp ông để nhờ việc. Cuộc nói chuyện giữa ông Quân và bà Cúc có nhiều lời thoại úp mở việc Phúc là người của họ. Bà Cúc cũng biết chuyện này và ông Quân mong bà có dạy dỗ gì Minh thì cũng đừng ảnh hưởng đến người khác. Ông Quân còn cảnh báo bà Cúc những chuyện có liên quan đến Hoàng Đế khiến bà hốt hoảng. Bởi Hoàng Đế có một thế lực lớn đứng sau và Cao Dược đã ký hợp tác trong dự án nhà máy phía Nam nên càng khiến bà Cúc lo lắng khi ông Quân muốn đừng dây dưa gì với Hoàng Đế.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 30: Châu có chịu tái hợp với Kiên? - ảnh 1

Trong một diễn biến khác thì Minh đang gặp khó khăn trong việc tìm nguồn dược liệu cho Cao Dược sau khi loại Hồng Hoa. Đây cũng là trọng trách mà bà Cúc đã giao cho cô. Trong khi Hoàng lại trả một số tiền lớn thu mua tất cả các nguồn dược liệu trong nước để chặn đầu trước. Sự làm khó này của Hoàng dành cho Minh có lẽ vì anh muốn cô “xuống nước” với mình. Nhưng Minh vẫn cương quyết một mình trở lại phố núi ở quê để tìm nguồn dược liệu ở các vườn nhỏ. Không ngờ Hoàng cũng theo chân Minh xuất hiện trên núi. Cuộc đụng mặt này khiến Minh một lần nữa nói rõ ràng rằng cô không có tình cảm với Hoàng. Và mong anh đừng phí thời gian cũng như tìm cách gây khó cho cô. Sau khi Minh rời đi, Hoàng nổi đóa đá trúng vào hang có con rắn nên bị cắn. Anh la lối om sòm vì tưởng mình bị rắn độc cắn sắp chết khiến Minh phải quay lại xem sự tình. Rất may đó không phải rắn độc. Nhưng tình huống này rất hài hước, thể hiện sự tếu táo của Hoàng. Anh ôm chân Minh tỏ tình, nếu cô là một con rắn độc anh cũng cam lòng để cho Minh cắn chết…

Phim Hướng dương ngược nắng tập 30: Châu có chịu tái hợp với Kiên? - ảnh 2

Phim Hướng dương ngược nắng tập 29 còn có cảnh Kiên đợi Châu ở công ty và kéo cô vào một góc vắng không có camera để nói chuyện. Anh muốn đi con đường có Châu sau khi rời Cao Dược. Châu tỏ vẻ dửng dưng và tuyên bố chấm dứt nhưng Kiên đã rất quyết tâm cho rằng nếu Châu còn tình cảm với mình thì anh sẽ làm tất cả để có lại được cô.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 30 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh hấp dẫn là Kiên mượn rượu đến tận nhà Châu gặp cô trước cổng ôm chầm lấy: “Đừng bỏ anh, đừng để anh một mình”. Sự tha thiết như khẩn cầu của Kiên có vẻ khiến Châu cảm động. Bà Cúc đứng trên lầu nhìn xuống thấy cảnh này và rất không hài lòng.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 30: Châu có chịu tái hợp với Kiên? - ảnh 3

Ở một diễn biến khác thì Phúc cũng đuổi theo Minh về phố núi. Gặp được Minh nhưng cô tỏ vẻ giận dỗi anh. Phúc hứa hai tháng nữa sẽ nói rõ lý do để Minh biết vì sao anh trốn tránh cô. Nhưng Minh còn thắc mắc vể mối quan hệ giữa Phúc và Châu nên gặng hỏi. Trong một tình tiết khác thì Trí nhìn thấy mẹ vẫn nhắc đến một người đàn ông tên Sơn một cách mơ hồ nên kể với Minh. Hai chị em họ cho rằng bà Loan vẫn ám ảnh chuyện quá khứ về người đàn ông này. Đó chính là bố Kiên từng là người tình của bà do bà Cúc gài đến…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.