Phim Hướng dương ngược nắng tập 31: Kiên cảnh cáo Vĩ, Hoàng ra mắt mẹ Minh

By dvvn thg 3 08, 2021
Phim Hướng dương ngược nắng tập 31: Con trai ông Vụ bị Kiên cảnh cáo; Hoàng đến nhà ra mắt mẹ Minh thì Phúc xuất hiện; ông Phan bỏ tiền túi để ủng hộ kế hoạch của Minh.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 30 có nhiều diễn biến cho thấy Minh tỏ rõ quyết tâm cùng em trai phát triển vườn dược liệu cho Cao Dược sau khi bị Hoàng nẫng tay trên thu mua tất cả dược liệu quý. Ông nội có vẻ ủng hộ kế hoạch này của cô dù phải đầu tư rất nhiều tiền. Trong khi đó dù làm khó Minh nhưng Hoàng vẫn không bỏ ý định theo đuổi cô.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 31: Kiên cảnh cáo Vĩ, Hoàng ra mắt mẹ Minh - ảnh 1

Ở một diễn biến khác, Phúc sau thời gian trốn tránh Minh thì đã chịu lộ diện, lên tận phố núi để giải thích cho Minh. Anh hứa hai tháng sau sẽ giải thích cho Minh rõ lý do vì sao và khẳng định quan hệ giữa anh và Châu không có gì cả. Họ lại làm hòa với nhau.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 30 còn có một tình tiết rất thú vị là Kiên mượn rượu đến tận nhà đòi gặp Châu. Châu phải ra mặt nói chuyện thì Kiên bất ngờ ôm chầm lấy cô tha thiết nài nỉ Châu đừng bỏ mặc mình. Tiểu thư nhà họ Cao có vẻ không nỡ trước sự si tình của Kiên. Tuy nhiên bà Cúc đứng trên lầu nhìn xuống thấy cảnh này đã tỏ ra rất khó chịu và giận con gái.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 31: Kiên cảnh cáo Vĩ, Hoàng ra mắt mẹ Minh - ảnh 2

Phim Hướng dương ngược nắng tập 31 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh bà Cúc không ủng hộ kế hoạch trồng và phát triển vườn dược liệu của Minh thì ông Phan cương quyết: “Thôi được rồi, trước hết con hãy đọc lại bảng kế hoạch này của Minh đi. Con là người có kinh nghiệm, có cái nhìn độc đáo, bố tin là con sẽ thích bảng kế hoạch này. Còn nếu như con vẫn thấy không đáng để đầu tư bố sẽ bỏ tiền túi ra để cho Minh nó làm”.

Trong một tình tiết khác thì Kiên túm cổ con trai ông Vụ cảnh cáo: “Ai cho mày đưa chuyện về Châu như thế hả. Bất cứ ai đụng đến Châu đều là việc của tao hết. Tao nhắc lại một lần nữa, cấm mày động đến Châu dù là lời nói, hành động, hay cả cái suy nghĩ bẩn thỉu của mày, nhớ chưa. Tao lên giọng với tất cả những ai động đến Châu…”. Châu cũng đứng từ xa nhìn thấy cảnh này.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 31: Kiên cảnh cáo Vĩ, Hoàng ra mắt mẹ Minh - ảnh 3

Phim Hướng dương ngược nắng tập 31 còn có một cảnh rất gay cấn là Hoàng đến nhà Minh ra mắt bà Loan. Trước sự khéo miệng của giám đốc công ty Hoàng Đế, bà Loan tỏ ý hài lòng và còn gọi anh là con rể: “Ôi giời ơi, người đâu mà bên ngoài thì đẹp trai, bên trong lại nhiều tiền mà lại nói những câu sâu sắc thế nhỉ. Mẹ ưng lắm con ạ. Trí ơi, chào anh rể đi con…”. Hoàng chưa hết mừng rỡ thì Phúc đột nhiên xuất hiện.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.