Phim Hướng dương ngược nắng tập 32: Hoàng cưỡng hôn Minh, Kiên 'lỡ nhịp' với Châu

By dvvn thg 3 09, 2021
Phim Hướng dương ngược nắng tập 32: Ông Phan nổi trận lôi đình với 4 đứa cháu; Hoàng cưỡng hôn Minh; Châu đến chỗ hẹn nhưng đúng lúc Kiên hớt hải rời đi…

Phim Hướng dương ngược nắng tập 31 có những diễn biến cho thấy con trai ông Vụ chơi trò đểu hạ nhục uy tín của Châu, tung tin trên mạng rằng hắn đã ngủ với Châu và câu chuyện này bị mọi người trong Cao Dược xì xào. Trong khi Châu phớt lờ mấy "trò mèo" này thì Kiên ngay lập tức tìm Vĩ tính sổ. Kiên tung cú đấm vào mặt hắn và cảnh cáo nếu còn làm gì đụng đến Châu thì anh sẽ cho tung bằng chứng lật mặt ông Vụ. Châu cũng bất ngờ nhìn thấy cảnh này. Sau đó Kiên nhắn tin hẹn Châu. Anh tha thiết nói rằng nếu Châu không đến thì anh sẽ không rời đi.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 32: Hoàng cưỡng hôn Minh, Kiên 'lỡ nhịp' với Châu - ảnh 1

Trong một diễn biến khác thì ông Phan có ý mai mối cho Ngọc và Trí vào làm dâu và rể trong gia đình ông Lâm. Ông này có một con trai và một con gái cũng đến tuổi dựng vợ gả chồng. Ngọc nghe được cuộc nói chuyện giữa ông Phan và ông Lâm nên hết sức bất bình vì bản thân cô cũng không muốn một cuộc hôn nhân sắp đặt.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 31 còn có một vài tình tiết thú vị trong mối quan hệ giữa Hoàng và Minh. Hoàng tình cờ nhìn thấy Minh đang ngồi cà phê chăm chú đọc sách, nghiên cứu nên anh liền xấn tới. Sau một hồi tán tỉnh vẫn bị Minh đuổi khéo thì Hoàng bật mí rằng anh có một quyển sách quý bản gốc. Đúng quyển sách mà Minh đang cần nên Hoàng vội trao đổi rằng anh sẽ đích thân đem sách đến nhà Minh với điều kiện cô phải nấu và mời anh bữa tối tại nhà. Và lần đầu tiên Minh chịu khuất phục trước chiêu trò của Hoàng. Để chuẩn bị bữa tối Minh dặn Trí chiều đi làm về sớm hơn cô tranh thủ mua ít đồ nấu ăn. Trí thấy chị gái chuẩn bị bữa tối thịnh soạn liền ngay lập tức gọi điện mời Phúc đến. Tất nhiên là Phúc không từ chối. Sau đó Hoàng tí tởn đến nhà Minh. Sự khéo léo và ‘đĩ miệng” của Hoàng ngay lập tức lấy lòng được bà Diễm Loan. Mẹ Minh gọi Hoàng là con rể. Đúng lúc ấy Phúc xuất hiện trong sự bối rối của Minh và khó chịu của Hoàng. Chắc chắn là buổi tối diễn ra rất gượng gạo và Hoàng tỏ ra rất phật ý vì cho rằng Minh không chơi đẹp….

Phim Hướng dương ngược nắng tập 32: Hoàng cưỡng hôn Minh, Kiên 'lỡ nhịp' với Châu - ảnh 2

Phim Hướng dương ngược nắng tập 32 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh Hoàng trả treo với Minh: “Đánh nhau không, để xem dùng hết sức có đánh được ai, thế cho nên loại vỏ biền như cô thì phải mở to mắt ra mà quan sát mọi thứ xung quanh. Anh còn nhiều điều thú vị lắm”. Trong lúc Minh phớt lờ thì bị Hoàng cưỡng hôn.

Ở một tình tiết khác thì ông Phan nổi trận lôi đình với chị em Minh – Trí và Châu – Ngọc với lý do: “4 đứa cháu chỉ có việc cỏn con thôi mà cứ nhảy lên như đỉa phải vôi là như thế nào. Mà có ai bắt ăn xong một bữa cơm thì ký ngay vào tờ kết hôn mà phải sợ. Được rồi, tối nay nếu đứa nào không đi thì không còn là cháu ông nữa”.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 32: Hoàng cưỡng hôn Minh, Kiên 'lỡ nhịp' với Châu - ảnh 3

Phim Hướng dương ngược nắng tập 32 còn có vài diễn biết rất “ngược” có lẽ sẽ khiến khán giả tiếc nuối đó là cảnh Kiên kiên trì đợi Châu ở một nhà hàng trong khung cảnh lãng mạn với chiếc nhẫn cầu hôn. Tưởng chừng Châu không đến và Kiên sau đó nhận được cuộc gọi của ai đó khiến anh vội vã chạy đi. Vừa chạy ra đến cầu thang thì Châu xuất hiện nhưng Kiên dường như không nhìn thấy Châu…. Lại một lần họ “lỡ nhịp”…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.