Phim Hướng dương ngược nắng tập 33: Châu bị cưỡng hiếp, tình yêu với Kiên 'bít cửa'?

By dvvn thg 3 11, 2021
Phim Hướng dương ngược nắng tập 33: Kiên lại điên cuồng muốn lật đổ trả thù bà Cúc; Châu bị con trai ông Vụ gài bẫy; Kiên úp mở Minh không phải con cháu họ Cao.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 32 có nhiều diễn biến rất gay cấn khi Kiên đang đợi Châu đến chỗ hẹn lãng mạn với hoa, rượu vang và nhẫn cầu hôn thì anh nhận được điện thoại từ bệnh viện. Mẹ Kiên đã qua đời. Kiên hớt hải chạy vội đi đúng lúc Châu cũng vừa đến nhưng anh vội đến mức không nhìn thấy Châu. Châu đã đến bàn tiệc bần thần nhìn hoa, rượu và trong ánh mắt cô dường như ẩn chứa sự cảm động và tha thiết muốn giữ lấy tình yêu với Kiên.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 33: Châu bị cưỡng hiếp, tình yêu với Kiên 'bít cửa'? - ảnh 1

Ở một diễn biến khác thì ông Phan đã nổi trận lôi đình với chị em Minh - Trí và Châu - Ngọc khi họ cùng đến gặp ông để ý kiến về việc ông Phan muốn đưa Trí và Ngọc đến nhà họ Lâm ăn tối nhằm mai mối cho họ với cặp anh em nhà họ Lâm. Bởi ông Lâm là cổ đông lớn trong Cao Dược, có mối quan hệ lâu năm với nhà họ Cao nên nếu được kết thông gia thì ông Phan cảm thấy yên tâm. Tất nhiên cả Trí và Ngọc đều không đồng ý nhưng cuối cùng cũng phải đi cùng để chiều lòng ông nội. Đến nhà họ Lâm, Ngọc bị cậu con trai ăn hiếp, xỉa xói thì Trí đã đứng ra bảo vệ. Trong khi đó cha con ông Vụ đang lên một kế hoạch để cho Châu vào tròng…

Phim Hướng dương ngược nắng tập 32 còn có một cảnh rất thú vị là Hoàng trước khi rời khỏi nhà Minh với thái độ hậm hực vì có sự xuất hiện của Phúc trong bữa ăn tối đã đứng "trả treo" với Minh và cưỡng hôn cô. Tất nhiên sau đó Hoàng bị Minh cho “đo ván” nhưng có vẻ như Minh vẫn có cảm giác với nụ hôn của Hoàng chứ không hẳn là ghét bỏ. Phúc đã nhìn thấy cảnh Hoàng hôn Minh.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 33: Châu bị cưỡng hiếp, tình yêu với Kiên 'bít cửa'? - ảnh 2

Phim Hướng dương ngược nắng tập 33 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ những tình tiết càng gay cấn hơn khi chuyện tình Kiên - Châu dường như sẽ “bít cửa” khi Kiên muốn tiếp tục tham gia vào cuộc chiến lật đổ bà Cúc sau cái chết của mẹ nên đã nói với Hoàng: “Cho tôi được quay lại, tham gia vào cuộc lật đổ này. Tôi chỉ muốn bóp chết bà ta. Làm sao tôi có thể ở bên cạnh một người mà tôi chỉ muốn giết chết mẹ của người đấy. Tôi và Châu hết cửa rồi”.

Một tình tiết khác rất gay cấn trong tập này được hé lộ là Vĩ đã gài bẫy, dụ Châu đến một căn phòng. Có vẻ như Châu đã bị đánh thuốc nên khi bước vào phòng để tìm Ngọc thì Vĩ ngay lập tức chốt cửa.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 33: Châu bị cưỡng hiếp, tình yêu với Kiên 'bít cửa'? - ảnh 3

Phim Hướng dương ngược nắng tập 33 còn có một diễn biến cho thấy Minh tuyên chiến với Kiên để bảo vệ Cao Dược: “Anh nhắm vào cô Cúc, đấy là ân oán cá nhân tôi không quan tâm. Nhưng nếu như anh nhắm vào Cao Dược thì tôi không cho phép. Tôi sẽ không để cho bất cứ ai chà đạp lên công sức của nhà họ Cao đâu” nhưng Kiên lại úp mở rằng rất có thể Minh không liên quan gì đến nhà họ Cao…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.