Phim Hướng dương ngược nắng tập 36 phần 2: Bé Cami 'chốt kèo' cho cặp Hoàng - Minh

By dvvn thg 6 14, 2021
Phim Hướng dương ngược nắng tập 36 phần 2: Minh đưa bà Diễm Loan đến xin lỗi bà Cúc; Bé Cami “bán” Hoàng cho Minh; Ngọc giở quẻ với Trí.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 35 phần 2 có nhiều tình tiết thú vị khi Minh đã chủ động gọi điện và nhắn tin cho Hoàng để hẹn gặp. Họ đã nói chuyện với nhau rất nhiều. Hoàng trách Minh đã thờ ơ với mình, chưa một lần cô thực sự bước vào cuộc sống của anh để tìm hiểu. Nên khi Minh định hỏi Hoàng về mối quan hệ với mẹ bé Cami thì Hoàng cho rằng nếu Minh hỏi anh với tư cách là người phụ nữ của Hoàng thì anh sẽ nói bí mật đó cho cô nghe, còn không thì nó không cần thiết. Hơn nữa, anh tỏ ra bất mãn khi Minh không tin vào tình cảm của anh. Và Hoàng là người có tự trọng để không tiến thêm một bước nữa. Minh đã rơi nước mắt trước những lời chia sẻ của Hoàng, dù đã níu tay anh khi Hoàng bước đi nhưng Minh vẫn chưa cương quyết giữ chặt lại. Có lẽ cô cần thêm thời gian nữa.


Ở một diễn biến khác thì Kiên đã điến nhà Minh để xin phép bà Loan được nhận anh em với Trí. Trí đã nghe lời chị có lẽ cũng đón nhận Kiên dù có thể anh chưa thấy thoải mái lắm. Trong tập này còn có cảnh Trí đi chơi với Ngọc lần cuối theo mong muốn của Ngọc rất vui vẻ. Ngọc đã chủ động hôn Trí khiến anh bối rối. Về nhà Trí luôn nghĩ đến Ngọc và cả hai đều mong chờ cuộc gọi, tin nhắn của nhau.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 35 phần 2 còn có những diễn biến cho thấy Châu một lần nữa hẹn gặp ông Quân để nói hộ tình cảm của mẹ mình. Đồng thời, cô cũng khuyên bà Cúc đừng từ bỏ tình cảm với ông Quân. Cô muốn mẹ mình được hạnh phúc, mở lòng để đón nhận. Ông Quân sau đó đã chủ động gọi điện cho bà Cúc để giải thích thêm về mối quan hệ với bà Diễm Loan. Nhưng bà Cúc lại giữ khoảng cách, kiểu tự trọng nên nói chuyện rất xa cách khiến ông Quân nản nên cũng vội cúp điện thoại…

Phim Hướng dương ngược nắng tập 36 phần 2: Bé Cami 'chốt kèo' cho cặp Hoàng - Minh - ảnh 2

Phim Hướng dương ngược nắng tập 36 phần 2 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục những diễn biến cho thấy Minh sẽ là người kết nối để hóa giải những ân oán giữa mẹ mình với bà Cúc. Cô đã đưa bà Loan đến nhà họ Cao để xin lỗi: “Hôm nay cháu đưa mẹ cháu tới đây, trước hết là để xin lỗi mọi người. Và đặc biệt là lời xin lỗi của mẹ cháu tới cô Cúc ạ”.

Trong tập này còn có tình tiết Ngọc giở quẻ với Trí vì không chấp nhận việc anh xem cô như quả bóng: “Anh là ai mà lại ném tôi sang cho bạn của anh. Anh nghĩ gì thế. Đừng có làm cao quá. Tôi thích anh được thì tôi cũng thích người khác được. Và tôi hôn anh được tôi cũng hôn người khác được”.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 36 phần 2: Bé Cami 'chốt kèo' cho cặp Hoàng - Minh - ảnh 3

Phim Hướng dương ngược nắng tập 36 phần 2 còn có cảnh rất thú vị. Đó là cuộc gặp gỡ giữa Minh , Hoàng và mẹ con Cami. Bé Cami đã rất biết cách “đẩy thuyền” cho bố mình và Minh nên cô bé đã “chốt kèo”: “Cô ngồi vào đây, con đi lấy quà cho cô… Bố, sang đây ngồi đi… Đây, con tặng quả Bí ngô siêu to khổng lồ này cho cô đây. Con có bán đâu, có được đồng nào đâu. Con tặng bố cho cô để cô bảo vệ bố mà”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.