Phim Hướng dương ngược nắng tập 37: Vì sao Kiên cưỡng hôn Minh?

By dvvn thg 3 27, 2021
Phim Hướng dương ngược nắng tập 37: Châu nhìn thấy Kiên hôn Minh và tuyên bố ai khốn nạn với mình sẽ không sống yên; Hoàng cảnh báo Kiên sẽ mất tất cả.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 36 có nhiều tình tiết rất hấp dẫn khi Hoàng công khai “tuyên chiến” với Phúc để có thể có được tình cảm với Minh. Còn Minh dường như cũng có chút xao động trước sự chân thành của giám đốc Công ty dược Hoàng Đế.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 37: Vì sao Kiên cưỡng hôn Minh? - ảnh 1

Ở một tình tiết khác thì đã có kết quả chắc chắn rằng Trí không phải con của ông Đạt dù là chị em sinh đôi với Minh. Kiên hình như cũng có kết quả xét nghiệm cùng huyết thống với Trí. Có nghĩa là dù chị em song sinh nhưNG Minh và Trí không cùng cha, Minh là con gái của ông Đạt còn Trí là con của ông Sơn. Hai người đàn ông mà bà Diễm Loan có quan hệ cùng thời điểm. Chuyện hiếm và khó tin đã xảy ra khiến Minh sốc và cảm thấy thương xót cho Trí. Bởi trở thành con cháu họ Cao là niềm tự hào và động lực của Trí trong suốt thời gian qua.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 36 còn có diễn biến hấp dẫn là Châu sau khi biết Kiên là người tuồn bản báo cáo tài chính của Cao Dược ra ngoài đã đến nhà hỏi thẳng anh. Kiên không chỉ thừa nhận mà còn tàn nhẫn chúc mừng cô có thai với Vỹ sau vụ bị cưỡng hiếp. Dù thông tin có thai chỉ là do bố con ông Vụ cố ý tung tin ra. Nhưng với cách cư xử của Kiên, Châu càng thêm oán hận…

Phim Hướng dương ngược nắng tập 37: Vì sao Kiên cưỡng hôn Minh? - ảnh 2

Phim Hướng dương ngược nắng tập 37 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ tiếp tục những diễn biến gay cấn khi Kiên cưỡng hôn Minh trong quán rượu: “Dù sao thì cô cũng là chị gái của em trai tôi mà nhưng vẫn phải trả một khoản phí một chút” và Vỹ đã đưa Châu đến để nhìn thấy cảnh này: “Mở mắt to mà nhìn, trong khi em đau khổ thì bọn họ đang uống rượu mừng. Em bình tĩnh xem nào”. Tuy nhiên Châu đã rất bình tĩnh “tạt nước nóng” vào mặt Vỹ: “Cả Kiên và anh cùng một phường khốn nạn như nhau. Đàn ông các người khốn nạn theo cách này hay cách khác mà thôi. Tôi đang rất bình tĩnh nên nghe tôi nói đây này: Biến đi và nhớ khi nào có giấy triệu tập của công an thì hợp tác với họ. Còn việc nào ra việc đấy. Đời con này đã không ra gì rồi thì các người đừng hòng mà sống yên ổn”.

Trong một tình tiết khác thì Hoàng đã cảnh báo với Kiên khi nhìn thấy những giọt nước mắt của bạn và nghe những tâm sự thật lòng: “Tôi nói thật nhé, với một người nửa nạc nửa mỡ, yêu không dám yêu, hận không dám hận sau này có nước mất tất…".

Phim Hướng dương ngược nắng tập 37: Vì sao Kiên cưỡng hôn Minh? - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.