Phim Hướng dương ngược nắng tập 8: Vì sao mẹ con bà Cúc trắng tay?

By dvvn thg 1 09, 2021
Phim Hướng dương ngược nắng tập 8: Trong di chúc của chủ tịch Cao Dược không có phần của mẹ con bà Cúc; Kiên cảnh báo với Châu; Hoàng “thả thính” Minh.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 7 có những diễn biến gây cấn khi ông Đạt đột ngột qua đời vì tai nạn xe. Những vật dụng của ông do công an giao lại cho gia đình có chiếc điện thoại có tin nhắn của Minh và cuộc gọi cuối cùng của ông Đạt cho bố mình nên Ngọc đã rất bức xúc cho rằng vì Minh mà bố cô bị tai nạn trong đêm… Hai chị em Minh - Trí sau đó đã đến nhà họ Cao xin thắp hương cho bố và đụng mặt bà Cúc. Minh tỏ ra “cứng cựa” và rất tự trọng trước người đàn bà quyền lực. Cô hứa sau khi thắp hương sẽ đi ngay không làm phiền. Nhưng ở ngoài cổng thì bà Diễm Loan lén đi theo kêu réo ầm ĩ….

Phim Hướng dương ngược nắng tập 8: Vì sao mẹ con bà Cúc trắng tay? - ảnh 1

Trong một vài diễn biến khác thì cái chết đột ngột của ông Đạt khiến Minh rất đau lòng bởi chị em cô chỉ vừa nhận bố. Đúng lúc này thì Hoàng có mặt ở bên cạnh để an ủi cô. Nhưng Minh luôn tỏ ra dè chừng với sếp.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 7 còn có vài tình tiết cho thấy bố con ông Vụ bị “vỡ trận” mọi kế hoạch khi ông Đạt mất đột ngột. Mọi tính toán đảo lộn và giờ có thể là lúc bị bà Bạch Cúc trả đũa. Dù ông Phan có gặng hỏi con dâu về chuyện cãi nhau giữa bà và chồng trước khi ông Đạt mất thì bà Cúc vẫn giấu vụ mình đánh tráo kết quả xét nghiệm huyết thống giữa Trí và ông Đạt. Nghĩa là đến tận lúc này ông Phan vẫn không biết Minh và Trí chính là máu mủ họ Cao.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 8 trên VTV3 lúc 21 giờ 30 hé lộ cảnh Kiên úp mở cảnh cáo Châu về những gì mình sẽ làm sẽ khiến cô thất vọng: “Sống trên đời không phải việc gì mình cũng chủ động được. Điều ta mong lại không tới. Điều ta nghĩ thì lại không có thật. Điều ta muốn làm thì lại không làm được. Rồi cũng biết đâu được một lúc nào đấy anh sẽ khiến em cảm thấy thất vọng vì anh”. Nhưng có vẻ như Minh Châu không nhận ra tâm ý của người yêu vì cô đang có men rượu.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 8: Vì sao mẹ con bà Cúc trắng tay? - ảnh 2

Ở một cảnh khác thì Hoàng dường như đang rất ưu ái, đầu tư tài chính vào công trình nghiên cứu của Minh. Có thể xem đây là động thái ủng hộ của anh đối với cô gái mà anh có tình cảm: “Tôi đang bàn với ban giám đốc công ty sẽ chuyển phần ngân sách dành cho nhập khẩu sang để đầu tư xây dựng phần dược liệu… Thật, thật như tôi đang thích cô….”.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 8 còn hé lộ một tình tiết căng thẳng là trong di chúc của chủ tịch Cao Dược không có phần của mẹ con bà Cúc hoặc có rất ít nên Ngọc đã rất bức xúc muốn đi hỏi thẳng ông Phan nhưng bà Cúc đã ngăn lại: “Mẹ có thể đấu tranh, có thể quay mặt với ông nội nhưng các con thì không, tuyệt đối không. Các con nên nhớ các con mang họ Cao. Mẹ gọi các con vào là để thông báo, để các con chuẩn bị tinh thần cũng như về thái độ của mình, còn lại việc này xong rồi”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.