Phim Hướng dương ngược nắng tập 9: Vì sao bà Bạch Cúc xuống nước với Minh?

By dvvn thg 1 10, 2021
Phim Hướng dương ngược nắng tập 9: Bà Loan 'định giá' các con 2 tỉ nhưng bị bà Cúc 'tạt nước lạnh'; Bị Minh nắm thóp nên bà Cúc phải xuống nước.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 8 có nhiều diễn biến gay cấn khi chủ tịch Cao Dược quyết định dành 80% tài sản cho từ thiện còn mẹ con bà Cúc chỉ được hưởng 20%. Bà Cúc và hai con đã rất sốc khi biết thông tin này. Lý do ông Phan làm như vậy vì ông không muốn gia sản nhà họ Cao rơi vào tay người ngoài khi Kiên trở thành cháu rể. Cũng như ông không muốn Châu có một cuộc hôn nhân bất hạnh nên đây được xem là “phép thử” dành cho Kiên. Bà Cúc tuy không phản ứng gì trước quyết định của bố chồng nhưng bà chắc chắn không thể ngồi yên.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 9: Vì sao bà Bạch Cúc xuống nước với Minh? - ảnh 1

Trong một diễn biến khác thì ông Phan giao cho Quân trợ lý thân tín lâu năm cũng là bạn thân của bà Cúc điều tra lại kết quả xét nghiệm huyết thống giữa ông Đạt và Trí. Vì nhận nhiều ân huệ của ông Phan cũng như được ông tin tưởng nên Quân hứa sẽ không phụ lòng tin của ông nhưng vốn có tình cảm lâu năm với bà Cúc nên Quân cũng đem chuyện này tiết lộ với bà. Nhưng có vẻ ông Vụ đang rất để ý đến mối quan hệ giữa ông Quân và bà Cúc khiến hai người này cảm thấy cần thận trọng. Vì biết được ý định của bố chồng nên bà Cúc chơi một nước cờ cao tay là thú nhận với ông Phan rằng mình đã cho đánh tráo kết quả xét nghiệm với hi vọng sau khi biết mình có cháu trai nối dõi thì chủ tịch Cao Dược sẽ không hiến tài sản cho từ thiện. Bà Cúc còn có cơ hội xoay chuyển tình thế. Ông Phan sau đó đã giao cho bà Cúc nhiệm vụ đón Minh - Trí về gia tộc họ Cao.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 8 còn có vài tình tiết cho thấy giám đốc Hoàng vì có tình cảm với Minh nên đã nhiệt tình hỗ trợ cô trong công việc. Anh quyết định thuyết phục các cổ đông của công ty dược phẩm Hoàng Đế đầu tư tài chính vào công trình nghiên cứu của Minh thay vì dành phần đó cho việc nhập khẩu dược phẩm. Trong tập này Hoàng cũng đã nói rõ với Minh rằng anh thích cô. Trong khi đó Kiên dù bên cạnh Châu vẫn mơ tưởng đến hình bóng Minh. Anh nhớ lại cảnh mình đã từng được Minh cứu và trong một thoáng nào đó cứ ngỡ Châu là Minh…

Phim Hướng dương ngược nắng tập 9: Vì sao bà Bạch Cúc xuống nước với Minh? - ảnh 2

Phim Hướng dương ngược nắng tập 9 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những diễn biến gay cấn khi bà Cúc đến nhà gặp bà Loan để thương lượng nhưng bị bà Loan ra giá 2 tỉ đồng. Ngay lập tức bị bà Cúc “tạt nước lạnh”: “Với một người mẹ định giá được các con của mình thì tôi cũng phải chống mắt lên mà nhìn đấy. Có điều tôi nói để cho vui thôi chứ việc gì tôi phải mất tiền để đón hai đứa nhà cô, vừa khó chịu lại vừa mất tiền… Cô muốn đòi xuống tìm chồng tôi mà đòi nhá”.

Ở một diễn biến khác thì Minh đoán được mục đích của bà Cúc: “Cô không muốn chị em cháu quay về nhưng cô lại đích thân lên đây để làm thuyết khách. Điều đó chứng tỏ sự quay về của chị em cháu cũng rất quan trọng. Xin phép cô cho cháu được hỏi thẳng nhé: chuyện này có phải liên quan trực tiếp đến quyền thừa kế của Cao Dược không ạ”. Bị nắm thóp nên bà Cúc phải xuống nước với Minh: “Nói chuyện với người thông minh bao giờ cũng thấy thoải mái. Vậy điều kiện của cô la gì, nói đi”. Trong khi đó chị em Minh - Châu phản ứng với ông nội nhưng ông Phan vẫn cương quyết: “Giữa nỗi buồn của các cháu với việc tìm người kế nghiệp thì ông vẫn lựa chọn sản nghiệp của dòng họ này. Ông không thể làm khác được”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.