Phim Hương vị tình thân tập 10: Quan hệ giữa Phương Nam và bà Dần được hé lộ?

By dvvn thg 6 05, 2021
Phim Hương vị tình thân tập 10: Vợ ông Tuấn nói 'bóng gió' khiến Nam khó chịu; Bà Dần nửa đêm xông vào đánh con dâu; Gặp Phương Nam, bà Dần gọi tên Quyên…

Phim Hương vị tình thân tập 9 có nhiều tình tiết cảm động giữa ông Tuấn và Phương Nam. Đang yên đang lành tự nhiên ông Tuấn xỉu rồi nhập viện làm xét nghiệm. Kết quả ông bị ung thư máu khiến Nam quá sốc. Còn ông Tuấn dù tỏ ra vững vàng nhưng trong lòng ông vẫn canh cánh việc chưa nói cho Nam biết về bố ruột. Nhiều lần ông định nói nhưng thấy con gái cứ vô tư, tình cảm với mình nên ông lại không thể buông lời… Còn ông Sinh sau khi bị đám đàn em hay tới làm phiền nên ông đã rời khỏi nhà một thời gian. Ông có gọi điện cho ông Tuấn thông báo và cương quyết không để cho Nam biết về bố đẻ vì sợ liên lụy con gái.

Phim Hương vị tình thân tập 10: Quan hệ giữa Phương Nam và bà Dần được hé lộ? - ảnh 1

Ở một diễn biến khác thì ông Tuấn nếu muốn kéo dài sự sống phải ghép tủy. Cả Nam và Diệp đều làm xét nghiệp để hiến tủy cho bố. Kết quả chỉ có Diệp là tủy tương thích còn Nam thì không khiến cô có chút hoang mang.

Phim Hương vị tình thân tập 10 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ những diễn biến hấp dẫn và phức tạp hơn khi bà Dần xông vào tận phòng con trai lúc nửa đêm rồi lao vào đánh con dâu, la ó ai đó cướp chồng mình khiến cả nhà phải vào can ngăn. Còn bà Xuân thì bị mẹ chồng đánh cho hốt hoảng.

Một tình tiết đáng chú ý ở tập này là bà Dần đi chùa cầu an thì gặp Phương Nam. Bà thấy giống một người nên chạy theo gọi tên Quyên.

Phim Hương vị tình thân tập 10: Quan hệ giữa Phương Nam và bà Dần được hé lộ? - ảnh 2

Phim Hương vị tình thần tập 10 còn có tình tiết bà Bích nói bóng gió với Nam rằng lúc cần chỉ có thể trông cậy vào máu mủ khi biết chỉ có Diệp là tương thích tủy với ông Tuấn. Điều này khiến Phương Nam cảm thấy khó chịu.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.