Phim Hương vị tình thân tập 18: Vì sao bà Bích không muốn Nam tìm bố đẻ?

By dvvn thg 6 16, 2021
Phim Hương vị tình thân tập 18: Bà nội của Long thân thiết với Nam; Bà Bích tự nhiên tốt với Nam và không muốn cô tìm lại bố mẹ đẻ; Nam phát hiện ông Sinh đứng trước cổng nhà.

Phim Hương vị tình thân tập 17 có nhiều tình tiết thú vị khi Phương Nam sau khi biết có người đã trả hết khoản nợ cho gia đình mình thì vội đến chỗ bọn cho vay để hỏi thăm tin tức của “người bí mật” ấy nhưng không được. Cô bèn tương kế tựu kế, theo dõi đám tay chân này, ghi hình lại cảnh bọn chúng ức hiếp người, chặn lấy tiền của con nợ phi pháp để ra điều kiện phải cung cấp clip camera người đến trả khoản nợ giúp cô, nếu không Nam sẽ tung clip phi pháp của chúng trên mạng. Tất nhiên là bọn này không muốn rắc rối nên đã đưa cho Nam xem camera. Tuy nhiên, Nam chỉ thấy bóng dáng ông Sinh chứ không thể nhìn rõ mặt.

Phim Hương vị tình thân tập 18: Vì sao bà Bích không muốn Nam tìm bố đẻ? - ảnh 1

Ở một vài tình tiết khác cho thấy sau khi giải quyết được khoản nợ vay bên ngoài mà bà Bích gây ra thì còn thêm khoản nợ ngân hàng nên Nam đã ra điều kiện cho bà Bích và Diệp phải kiếm việc làm. Mỗi tháng đưa cho cô 6 triệu đồng để trả tiền lãi. Một mình cô không thể kham hết. Bà Bích tất nhiên không chịu, còn chửi mắng Nam hỗn láo với bà. Tuy nhiên nếu không làm theo Nam thì cả ba mẹ con sẽ mất nhà.

Phim Hương vị tình thân tập 18 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục hé lộ cảnh bà Bích tự nhiên trở nên quan tâm, tốt bụng với Nam còn đòi hát ru cho cô ngủ. Bà còn khuyên Nam đừng tìm bố mẹ đẻ nữa vì giờ cô đã có bà và Diệp là người thân rồi. Trong một diễn biến khác thì Nam phát hiện ông Sinh đang đứng trước cổng nhà mình nhờ cô cài camera và theo dõi qua điện thoại.

Phim Hương vị tình thân tập 18: Vì sao bà Bích không muốn Nam tìm bố đẻ? - ảnh 2

Ở tập này còn có cảnh Phương Nam mời bà Dần đến nhà uống trà. Mối quan hệ giữa cô và bà nội của Long có vẻ rất thân thiết.

Theo; thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.