Phim Hương vị tình thân tập 20: Vì sao Nam gặp ông Sinh nhưng không nhận bố?

By dvvn thg 6 19, 2021
Phim Hương vị tình thân tập 20: Diệp an ủi Phương Nam về chuyện tìm bố mẹ ruột; Phương Nam nghi ngờ trước những lời nói ẩn ý của ông Sinh.

Phim Hương vị tình thân tập 19 có nhiều tình tiết hấp dẫn hơn khi Phương Nam đang ngủ trong phòng với bà Dần thì hốt hoảng khi thấy bà đi đâu mất. Cô nghe tiếng động ở bể bơi nên chạy ra xem thấy có người đang lặn sâu ở dưới hồ tưởng bà Dần nên cô lao xuống. Hóa ra là Long đang bơi. Đúng lúc ấy, bà Dần chạy đến thấy có người đang ăn hiếp “con gái” của bà nên cũng lao xuống hồ bơi khiến cả nhà ông Khang hốt hoảng đưa bà lên. Đúng lúc này bà tỉnh táo trở lại, chẳng hiểu chuyện gì xảy ra….

Phim Hương vị tình thân tập 20: Vì sao Nam gặp ông Sinh nhưng không nhận bố? - ảnh 1

Sau đêm đụng nhau ở dưới hồ bơi, sáng ra ông Khang bảo Long đưa Nam về. Còn Long thì có vẻ đang thấy Phương Nam rất thú vị nên có ý tán tỉnh cô….

Phim Hương vị tình thân tập 19 còn có cảnh bà Sa mẹ Khánh Thy được cô giúp việc nhà ông Khang báo lại tình hình nên đã gặng hỏi Khánh Thy về cô gái tên Nam. Mẹ Thy còn cảnh báo cô đừng có chủ quan để rồi bị Nam hớt tay trên vào làm dâu nhà Long là kế hoạch đổ bể. Ở một diễn biến khác thì Long gợi ý bên phòng kỹ thuật của công ty còn thiếu người nên cô có thể nộp đơn xin vào đấy. Ông Khang thì rất vui nếu như nhận Nam vào làm việc nên đã nói Long và Thy tạo điều kiện cho Phương Nam. Điều này khiến Khánh Thy bắt đầu khó chịu.

Trong tập này còn có cảnh bà Bích đi làm thêm ở ngoài chợ và bị bắt quả tang ăn cắp vặt. Bà đang tìm công việc khác thì gặp ngay bà giúp việc nhà ông Khang mang quà đến nhà biếu Nam. Bà Bích hỏi thăm và hả hê khi nói với Diệp rằng bà sắp có công việc mới “ngon lành cành đào”.

Phim Hương vị tình thân tập 20: Vì sao Nam gặp ông Sinh nhưng không nhận bố? - ảnh 2

Phim Hương vị tình thân tập 20 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Phương Nam vẫn đau đáu về chuyện tìm bố mẹ đẻ khiến Diệp phải an ủi.

Ở một diễn biến khác thì Nam gặp ông Sinh và thấy ông buồn nên hỏi thăm. Có vẻ như ông Sinh gặp Nam với tư cách là bạn của bố Tuấn. Ông Sinh đã có những lời úp mở khiến Nam nghi ngờ: “Không, bác nhớ con gái bác. Vợ bác mất sớm, bác chỉ còn mỗi mình con bé mà nó bận suốt. Nhiều lúc muốn gặp con cũng chẳng được cháu ạ”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.