Phim Hương vị tình thân tập 21: Long hủy ăn trưa với đối tác vì Nam

By dvvn thg 6 20, 2021
Phim Hương vị tình thân tập 21: Khánh Thy khó chịu khi Long vì Nam mà hủy ăn trưa với đối tác; Em trai Long không vui khi mẹ nhắc đến chuyện Khánh Thy với Long.

Phim Hương vị tình thân tập 20 có một số diễn biến cho thấy Long có vẻ đã “kết” Phương Nam sau cú “đụng độ” ở hồ bơi nhà anh nên việc sắp xếp cho Nam vào làm ở phòng kỹ thuật của công ty đã nhanh chóng có quyết định. Trong khi đó bà Xuân mẹ Long đến spa của bà Sa để chăm sóc da và bị bà Sa “thuốc” về chuyện của gia đình Nam. Mẹ Khánh Thy cho rằng Nam là con của một gia đình đi vay nợ, bị siết nợ nên chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng, giờ lại được lòng bà Dần nên dặn bà Xuân nên cẩn thận, đừng để Phương Nam tiếp cận với Long và Huy. Bà Xuân vốn là người suy nghĩ đơn giản, lại tin lời bà bạn thân nên vội chạy ngay đến công ty của chồng để góp ý. Tất nhiên là ông Khang gạt đi.

Phim Hương vị tình thân tập 21: Long hủy ăn trưa với đối tác vì Nam - ảnh 1

Trong tập này một số diễn biến cho thấy bà Bích đã tìm mọi cách tiếp cận với bà Dần. Bà đem rất nhiều quà quê đến gặp bà Dần sau khi nghe cô giúp việc tiết lộ bà nội Long chỉ thích quà quê. Gặp được bà Dần, bà Bích than ngắn thở dài gia cảnh khó khăn từ khi ông Tuấn mất. Bà Dần cám cảnh đã cho bà Bích một ít tiền và dặn khi nào rảnh cứ sang nhà nói chuyện với bà.

Phim Hương vị tình thân tập 21 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ một tình tiết rất gay cấn là Khánh Thy đang đưa giấy tờ cho Long ký thì Nam nhắn tin hẹn anh đi ăn trưa với lý do là ra mắt với sếp… Đọc tin nhắn của Nam, Long cười mỉm rồi đồng ý ngay. Khánh Thy liếc qua nhìn thấy nên đã cố tình nhắc cuộc hẹn ăn trưa với đối tác nhưng Long ngay lập tức bảo cô hủy.

Phim Hương vị tình thân tập 21: Long hủy ăn trưa với đối tác vì Nam - ảnh 2

Ở tập này có cảnh bà Xuân nói chuyện với Huy về mối quan hệ giữa Nam và Long. Bà tỏ vẻ lo lắng khi thấy Long đang gần gũi với Nam quá nhiều thì không biết chuyện Khánh Thy và Long có nên “cơm cháo” gì không. Huy nghe qua có vẻ không vui vì rõ ràng Huy có tình cảm với Khánh Thy trong khi mẹ lại “ghép đôi” cô với anh trai Huy.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.