Phim Hương vị tình thân tập 26: Vì sao Phương Nam để trai lạ ôm hôn?

By dvvn thg 6 27, 2021
Phim Hương vị tình thân tập 26: Long bắt gặp Nam ôm hôn trai lạ; Ông Sinh bảo kê nhà hàng; Khánh Ly gợi ý với Long muốn vào làm người thân của gia đình anh.

Phim Hương vị tình thân tập 25 có những diễn biến liên quan đến sự căng thẳng trong gia đình ông Khang khi bà Xuân vì không thể chịu nỗi chứng mất trí nhớ của mẹ chồng rồi thường xuyên bị mẹ đánh vô cớ nên bà muốn ông Khang đưa mẹ vào bệnh viện tâm thần điều trị. Ông Khang vốn rất thương mẹ nên không thể chấp nhận đề nghị của vợ. Ông còn cho rằng bà Xuân ích kỷ chỉ biết nghĩ cho bản thân, nỡ đẩy mẹ chồng vào viện cho rảnh nợ. Còn bà Xuân vì cảm thấy chồng không hiểu mình nên bỏ nhà đi. Bà Xuân đến nhà bà Sa than vãn chuyện nhà và ở lại với mẹ con Khánh Thy. Còn bà Sa thì cảnh báo Thy việc có người thứ ba là Phương Nam xuất hiện ở nhà ông Long. Nếu Thy không tranh thủ cơ hội thì coi chừng trắng tay… Thy có vẻ rất khó chịu với sự chì chiết, thúc giục của mẹ.

Phim Hương vị tình thân tập 26: Vì sao Phương Nam để trai lạ ôm hôn? - ảnh 1

Ở một diễn biến khác thì ông Khang và Huy cãi nhau to tiếng. Huy cho rằng bố mình đã không hiểu mẹ, nghĩ xấu về mẹ mình. Còn Long đứng cửa giữa cũng rất khó xử. Bà Dần nghe bố con ông Khang cãi nhau nên càng tủi thân vì nghĩ mình đang là gánh nặng cho mọi người trong gia đình, khiến con dâu bỏ đi…

Phim Hương vị tình thân tập 26 lúc 21 giờ trên VTV3 tiếp tục những diễn biến cho thấy Khánh Thy tiếp tục “thả thính” Long và bày tỏ mong muốn trở thành người một nhà với anh: “Em rất ngưỡng mộ tình cảm của anh và Huy dành cho mẹ. Em luôn mong mình được sống trong một gia đình như vậy”. Huy, em trai Long đã nhìn thấy cảnh này và có vẻ như Huy có tình cảm thực sự với Thy.

Phim Hương vị tình thân tập 26: Vì sao Phương Nam để trai lạ ôm hôn? - ảnh 2

Ở một diễn biến khác thì ông Sinh đã chính thức nhận việc ở chỗ Chiến “chó” và ông đang bảo kê cho một nhà hàng nên ra lệnh cho đàn em: “Bọn mày tìm hiểu thật kỹ chỗ này nhưng cấm được manh động. Tất cả mọi việc ở đây là tao quyết định nghe chưa”.

Phim Hương vị tình thân tập 26 còn hé lộ một tình tiết khiến khán giả tò mò là Phương Nam để cho một người đàn ông lạ mặt ôm thân mật trong nhà vệ sinh. Đúng lúc ấy Long xuất hiện và nhìn thấy cảnh này. Long hơi bất ngờ còn hỏi người đàn ông kia sao xuất hiện ở đây…..

Phim Hương vị tình thân tập 26: Vì sao Phương Nam để trai lạ ôm hôn? - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.