Phim Hương vị tình thân tập 31: Phương Nam cứu bà Dần thoát chết?

By dvvn thg 7 04, 2021
Phim Hương vị tình thân tập 31: Bà Bích bực tức khi thấy Nam được ông Khang mời đến nhà dùng bữa; Chiến 'chó' muốn ông Sinh giúp hắn làm phi vụ lớn: Bà Dần suýt bị xe đụng.

Phim Hương vị tình thân tập 30 có nhiều tình tiết thú vị khi Phương Nam với bản tình thẳng thắn, tồ tồ nên cô không ngần ngại chọc ghẹo Long, còn khẳng định Long thích mình. Điều này khiến Khánh Thy khó chịu ra mặt, còn khuyên Nam không nên có tình cảm với sếp vì Nam không phù hợp với Long. Đáp lại lời của Khánh Thy, Nam còn “đá đểu” Khánh Thy vì ghen nên mới thể hiện vậy.

Ở một diễn biến khác thì Long mời Nam về nhà ăn tối theo ý của ông Khang, sẵn tiện anh đón cô ở công ty luôn. Đúng lúc ấy Khánh Thy cũng muốn đi nhờ xe của Long về nhà. Tất nhiên là Khánh Thy khó chịu ra mặt khi thấy Nam ngồi chệm chệ gần Long trên xe còn cô phải ngồi ghế sau. Trên đường đi, Nam còn cà khịa Khánh Thy. Đưa Thy về nhà trước, bà Sa đon đả ra đón khi thấy xe Long tới nhưng vừa thấy Nam bà đã sa sầm mặt. Sau đó vào nhà ngay lập tức bà kích động Thy vì cho rằng con gái bị cho “ra rìa” vậy là quá nhục.

Phim Hương vị tình thân tập 31: Phương Nam cứu bà Dần thoát chết? - ảnh 1

Ở một số diễn biến khác thì bà Xuân đã về lại nhà, xin lỗi chồng và mẹ chồng. Ông Khang cũng xuống nước không giận dỗi vợ nữa vì nghĩ mình cũng quá lời. Tuy nhiên bà Xuân vẫn ấm ức, tủi thân vì không biết làm cách nào để vừa lòng mẹ chồng trong khi chồng thì luôn xem mẹ là nhất.

Phim Hương vị tình thân tập 31 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh bà Bích khó chịu, bực tức khi thấy Nam được ông Khang mời đến ăn tối, bà phải bưng bê phục vụ.

Một tình tiết rất đáng chú ý trong tập này là Chiến “chó” muốn ông Sinh làm giúp hắn một phi vụ lớn. Nếu ông có mệnh hệ nào thì hắn hứa sẽ có trách nhiệm chăm lo cho vợ con ông Tuấn và không đòi lại số nợ mà ông Sinh từng mượn hắn.

Phim Hương vị tình thân tập 31: Phương Nam cứu bà Dần thoát chết? - ảnh 2

Phim Hương vị tình thân tập 31 còn hé lộ cảnh gay cấn là bà Dần trong tâm trí không tỉnh táo, đi ra trước cổng nhà tìm Quyên thì đột nhiên chiếc xe tải trườn tới. Một cánh tay nào đấy giống Phương Nam lao ra cản bà…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.