Phim Hương vị tình thân tập 32: Long chính thức 'thả thính' Nam

By dvvn thg 7 05, 2021
Phim Hương vị tình thân tập 32: Long chăm sóc vết thương cho Nam và đưa cô đi mua chó cảnh; Ông Sinh đụng mặt Nam trên phố.

Phim Hương vị tình thân tập 31 có những tình tiết khá thú vị khi Nam được ông Khang mời đến nhà dùng bữa. Bà Bích vốn đang giúp việc ở đây nên khi thấy Nam ngồi ăn cùng ông bà chủ còn mình phải bưng bê phục vụ nên tỏ ra khó chịu, cằn cựa. Đang ăn thì bà Dần lại lên cơn la lối, Nam phải lên phòng bà dỗ dành. Đúng lúc này bà Bích gợi ý cho vợ chồng ông Khang rằng nên để Nam đến đây làm giúp việc để chăm sóc bà Dần vì xem ra mẹ ông Khang chỉ chịu nghe lời của Nam. Bà Xuân nghe vậy cũng có lý nên nói với chồng nhưng ông Khang cho rằng Nam đang là một kỹ sư, cô không thể nào đến nhà làm công việc đó được. Bà Xuân sau đó có gợi ý Nam dọn đến nhà ở hẳn… Nam sau đó về nhà mắng vốn bà Bích rằng tại sao bà lại có thể gợi ý những chuyện như vậy làm khó cô.

Phim Hương vị tình thân tập 32: Long chính thức 'thả thính' Nam - ảnh 1

Trong một diễn biến khác sau đó thì bà Dần lại không tỉnh táo nên nửa đêm bỏ nhà đi ra ngoài. Cả gia đình ông Khang hốt hoảng tỏa đi tìm. Nam đang ngủ cũng phải nghe điện thoại. Nam chợt nhớ có hẹn bà Dần đi công viên, chẳng lẽ bà ra đó nên cô cũng đi tìm. Đúng lúc vợ chồng ông Khang vừa đến công việc, Nam cũng đến thì một chiếc xe tải trườn tới xém đụng bà Dần đang đi tìm Quyên… Nam đã nhanh chân đẩy bà Dần vào sát lề được nên không bị gì. Cô dỗ dành đưa mẹ ông Khang về nhà, vỗ về cho bà ngủ nên vết thương trên tay Nam rướm máu cũng không hề hay biết.

Phim Hương vị tình thân tập 31 còn có tình tiết Chiến “chó” bị một đám giang hồ khác làm bị thương do tranh giành địa bàn. Nên hắn yêu cầu ông Sinh giúp hắn giải quyết một phi vụ lớn, có thể là giết người. Nếu xong việc hắn sẽ trừ hết số tiền mà ông Sinh từng vay của hắn và nếu ông có chuyện gì hắn sẽ lo cho vợ con ông Tuấn. Thấy ông Sinh ngập ngừng vì không muốn day vào chuyện giết người thì hắn đem vợ con ông Tuấn ra dọa…

Phim Hương vị tình thân tập 32: Long chính thức 'thả thính' Nam - ảnh 2

Phim Hương vị tình thân tập 32 có một số tình tiết hé lộ Long bắt đầu có cảm tình nhiều hơn với Nam nên anh chăm sóc vết thương cho cô. Sau đó còn đưa Nam đến một cửa hàng chó cảnh để mua lại một con sau khi chú chó thân yêu của Nam không còn. Long “thả thính”: “Quen cô một thời gian ngắn thôi nhưng mỗi lần cô để lại cho tôi một ấn tượng khác nhau đấy… Đừng có ảo tượng nữa. Tôi chỉ thấy cô bất thường thôi”.

Một cảnh khác cũng thú vị là Nam đang từ cửa hàng bước ra thì đụng mặt ông Nam. Hai bố con nhìn sững nhau…

Phim Hương vị tình thân tập 32: Long chính thức 'thả thính' Nam - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.