Phim Hương vị tình thân tập 35: Long có vợ sắp cưới?

By dvvn thg 7 09, 2021
Phim Hương vị tình thân tập 35: Bà Xuân lo lắng khi Huy tuyên bố có bạn gái; Một cô gái xinh đẹp đến công ty của Long và giới thiệu là vợ sắp cưới của anh.

Phim Hương vị tình thân tập 34 có nhiều tình tiết gây cấn khi Thy nghe được những lời nói phũ của Long với mẹ rằng Thy không hợp với anh và không xứng. Nên Thy buồn tìm đến nhà hàng của em trai Long uống rượu. Tất nhiên là Huy rất vui vẻ chào đón còn hết sức chìu chuộng Thy. Thy uống say nên ngủ lại ở nhà hàng của Huy sáng mai mới về nhà. Bà Sa đoán già đoán non biết con gái đi qua đêm với Huy nên cũng ủng hộ vì cho rằng nếu Long không được thì Huy cũng tốt miễn là Thy vào làm dâu được nhà ông Khang. Thy nghe những lời của mẹ càng bức xúc vì cho rằng cô biết xấu hổ và có tự trọng nên không thể mồi chài anh trai không được lại tán tỉnh em trai của Long.

Phim Hương vị tình thân tập 35: Long có vợ sắp cưới? - ảnh 1

Trong một diễn biến khác thì Huy tỏ ra rất vui vẻ tuyên bố với mẹ rằng anh đã có bạn gái và sẽ ra mắt mẹ khi “chín mùi”. Còn bà Xuân thì tỏ ra nóng ruột muốn biết mặt con dâu. Sau đó bà cũng giục Long nên tìm bạn gái vì theo nề nếp gia đình thì không thể để em trai có vợ trước. Bà Xuân đánh tiếng vài mối cho Long. Long không từ chối ý định này của mẹ nên bị Nam cà khịa, cho rằng sếp mình sao lại có thể chấp nhận việc bố mẹ đặt đâu con ngồi đấy.

Phim Hương vị tình thân tập 35 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh bà Xuân hốt hoảng chạy đến chỗ bà Sa bày tỏ sự lo lắng khi Huy có bạn gái nhưng cô gái đó lại chưa chính thức nhận lời con trai bà. Bà Sa thì tỏ vẻ không biết gì còn nói rằng cô gái nào mà cao giá như thế.

Phim Hương vị tình thân tập 35: Long có vợ sắp cưới? - ảnh 2

Ở một tình tiết khác thì có một cô gái khá xinh đến công ty của Long, mua đồ ăn cho tất cả nhân viên ở đây rồi tự giới thiệu là vợ sắp cưới của Long khiến ai cũng trố mắt. Trước đó hình như Long cũng hẹn hò cô gái này đi ăn nhà hàng.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.